ผัวใจสลายสุดเศร้า เจอศพเมียคาที่นอน แม่บ้านร่ำไห้เล่าเหตุสุดสลดนายหญิง

Author:

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบนที่นอนภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบร่างนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอน สภาพมือขวากำอาวุธปืนขนาด .38 มือซ้ายถือโทรศัพท์มือถือ จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ทะลุขมับซ้ายเสียชีวิต

จากการสอบถามสามีของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนมีธุรกิจเป็นเจ้าของโรงเหล็ก ส่วนภรรยาอยู่ที่บ้าน “ผมไม่อยากทำงานทำการ 3-4 วันแล้ว ผมก็นอน ไม่กินข้าวกินอะไร ตัวผมนี่แหละ(อยากจบชีวิต) ผมเป็นโรคซึมเศร้า แฟนเอาปืนไปซ่อนไว้ ตัวผมนี่แหละคิดเฉยๆ เขาบอกอย่าทำ”

เมื่อ 4-5 วันที่แล้วตนเห็นภรรยาซึมเพราะภรรยามีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ตนจึงไม่ได้ไปทำงานเพราะสังเกตอาการของภรรยา

จากนั้นได้เอาอาวุธปืนไปซ่อนไว้ ซึ่งเป็นอาวุธปืนของตัวเองมีทะเบียนพร้อมเพราะตนคิดว่าถ้าภรรยาเห็นปืนแล้วจะเอามาก่อเหตุ แต่ตนก็ไม่คิดว่าภรรยาจะไปค้นหาปืนจนเจอ

ตนสังเกตเห็นวันนี้ภรรยาได้นั่งดื่มสุราจนเกือบหมดขวด จากนั้นก็ขึ้นไปบนที่นอน ตนก็ไม่ได้สังเกตจนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงรีบไปดู พบว่าภรรยาใช้ปืนก่อเหตุ ก็รีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทางด้านนางเอ (สงวนชื่อ-นามสกุล) เป็นแม่บ้านของผู้เสียชีวิตเล่าว่า วันนี้ตนได้ไปรับนายหญิงกลับมาที่บ้านพอมาถึงบ้าน นายหญิงได้บอกกับตนว่า เป็นห่วงสามีกลัวว่าสามีจะจบชีวิตตัวเองเพราะเครียดเรื่องธุรกิจ ถ้าตายตนขอตายคนเดียวพอ

ตนได้บอกกับนายหญิงว่า นายหญิงอย่าพูดอย่างนี้ แต่สาเหตุที่นายหญิงเป็นอย่างนี้เพราะนายผู้ชายไม่ยอมไปทำงาน 4-5 วันแล้ว ทำให้นายหญิงเครียดไปด้วย สาเหตุที่แน่ชัดตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร ที่ทุกคนรู้ก็เพียงเท่านี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวสามีไปสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *