คู่รักตายเปลือย เพื่อนติดต่อไม่ได้มาหาที่ห้องพบเป็นศพคาที่นอน2ศพ คอนโดย่านลาดพร้าว

Author:

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 พ.ค.2567 พ.ต.ท.ณัฐกฤชพงษ์ ทรัพย์สิน สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ในห้องพัก คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนน นาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงแจ้ง พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก. ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห้องพัก บริเวณชั้นที่ 5 ตึก C พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ ทราบชื่อภายหลัง นายชินโชติ อายุ 42 ปี และน.ส.ฎิฐิภกา อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิต ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ร่างกาย โดยมีอาวุธปืนตกอยู่บนที่นอน

สอบสวนนายภากร เพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งว่า ติดต่อเพื่อนไม่ได้ จึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบว่าห้องดังกล่าวล็อคอยู่ จึงติดต่อนิติบุคคลให้เปิดห้องให้ เมื่อเปิดประตูเข้ามา ไม่พบผู้ใด สิ่งของในห้องเป็นปกติไม่ถูกรื้อค้น เรียกผู้พักอาศัยไม่มีเสียงตอบรับ

จึงเข้าตรวจสอบภายในห้อง พบว่าห้องนอนก็ถูกล็อคอยู่ จึงได้ติดต่อช่างกุญแจ มาทำการเปิดให้ หลังจากเปิดประตูห้องนอนแล้ว พบผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรชันสูตร ส่วนสาเหตุและรายละเอียดการเสียชีวิต อยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *