หนุ่มกู้ภัยโหด ฉุนเพื่อนต่อยหน้า เดินไปหยิบปืนในรถ รัวยิงสนั่นป่อเต็กตึ๊งดับสลด

Author:

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 พ.ค. 2567 พ.ต.ต.กฤษฎิ์ หอมขจร สว.(สอบสวน) สน.พลับพลาไชย 1 รับแจ้งมีชายถูกยิงบาดเจ็บ บริเวณห้องพักเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หลังวัดคณิกาผล ถนนพลับพลาไชย แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.

ที่เกิดเหตุพบนายธนวัฒน์ แซ่เซียว อายุ 39 ปี สวมชุดมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถูกยิงบริเวณศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายกรกรรณ์ ภู่ระหงษ์ หรือสายป่าน อายุ 32 ปี ทำงานที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่เดียวกับผู้บาดเจ็บ

จากการสอบปากคำทราบว่า ทั้งคู่ทะเลาะกัน โดยผู้บาดเจ็บไปชกต่อยผู้ก่อเหตุก่อน ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโหเดินไปที่รถยนต์ ก่อนหยิบเอาปืนลูกโม่ขนาด .38 ออกมายิงใส่ผู้บาดเจ็บหลายนัด เพื่อนกู้ภัยจึงรีบนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.หัวเฉียว แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บพักอยู่ที่พักเดียวกัน มีปัญหาการทำงานบ่อยครั้ง โดยเขม่นพูดจาถากถางกันระหว่างทำงาน ทำให้มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหน้านี้ จึงเป็นเหตุให้มีปากเสียงและทะเลาะกันจนเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 1 แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย มีและพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองโดยผิดกฎหมาย และยิงปืนในที่สาธารณะ คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *