จูน ภรรยาหนุ่ม กะลา เคลื่อนไหวแล้ว หลังสามี ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกทรัพย์ 66 ล้าน

Author:

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.67 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง โพสต์ข้อความในเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมลงภาพกับนักร้องดัง หนุ่ม กะลา โดยระบุว่า หนุ่มกะลายืนยันมอบหมายให้ทนายเดชายื่นฟ้องคนใกล้ชิดจำนวน 2 คน ที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ทองบริบูรณ์ 365 เป็นเรื่องจริง

โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66,359,957 บาท ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ #มีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาว หรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด

ส่วนเพจ ทนายพัฒน์ ปรึกษาฟรี.0878133012 ทนายความของจูน โพสต์ข้อความว่า “สงสารเมียหลวงที่ถูกนอกใจ ที่ถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงิน #สังคมจะอยู่อย่างไร?”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ผมถามเมียหลวงท่านนั้นมาตลอดว่า อยากฟ้องหย่าไหม?? ไหวไหม?? เธอไม่เคยตอบ และพยายามเบี่ยงประเด็นเสมอ ลึกๆ คงเพื่อรักษาคำว่าครอบครัว แต่วันนี้เธอบอกว่า พี่หมดความอดทนแล้วมันเกินไป”

ด้าน จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา โพสต์ภาพกับลูกและข้อความว่า พร้อมมาก…ทุกเรื่องค่ะ ลุย!!!! งานตุ๊กตาโชว์เพื่อนต้องมา?? #happymill #togetherforever #ความสุขของฉัน #น้องมิลล์ #ลูกสาวเป็นเด็กเรียบร้อย #BabyMill4Year2Month

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *