หวยเกลี้ยงแผง! ลูกทุ่งดัง”เปาวลี พรพิมล-กานต์ ทศน” ร้องเพลงถวายแม่ผึ้ง ล้วงไหให้เลขเด็ด

Author:

วันที่ 4 มิ.ย.2567 ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ศิลปินเพลงลูกทุ่งชื่อดัง เปาวลี พรพิมล อุ้มท้อง 6 เดือนเดินทางมาสักการะ หุ่นแม่ผึ้งพุ่มพวง ดวงจันทร์ หุ่นที่ 1 บริเวณ ศาลาทรงไทย สระกลางน้ำ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ “รักพิศวาส” วันที่ 11 มิ.ย.นี้ ทั้งนี้ได้ควงคู่มากับ ผู้แต่งบทเพลงนี้ กานต์ ทศน ศิลปินเพลงลูกทุ่งและร้องเพลงคู่กัน

โดยเปาวลี นำกุหลาบสีแดง เข้าขอพร แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และได้มีการล้วงไหได้เลข 02 ซึ่งมีบรรดานักเสี่ยงโชคแห่นำไปซื้อลอตเตอรี่ภายในวัดเกลี้ยงแผง นอกจากนี้ เปาวลี และ กานต์ ยังได้ร้องเพลงถวายเสียงให้กับแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ บริเวณหน้าหุ่นที่ 1 ด้วย

เปาวลี พรพิมล เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมากับ น้องกานต์ ซึ่งเป็นผู้แต่งบทเพลงนี้ ชื่อเพลง รักพิศวาส เป็นเพลงซิงเกิลล่าสุดที่จะปล่อยในวันที่ 11 มิ.ย.นี้ เป็นผลงานที่ตั้งใจทำและเพราะมากๆ และเขียนเพลงนี้ด้วยปลายปากกาของกานต์ ที่มาร่วมร้องเพลงด้วยกัน


เป็นเพลงแนวลูกทุ่งที่มีกลิ่นอายความเป็นฟิวชันมีดนตรีไทยเข้ามาผสม เหมือนเป็นภาคต่อของเพลง พ่อเนื้อทอง เป็นเพลงที่มีเนื้อหากินใจ เชื่อว่า คนไทยทั่วประเทศจะชื่นชอบในผลงานเพลงนี้ ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ

ส่วนวันนี้ก็มาขอพร กับแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่รักและศรัทธาเป็นแรงบันดาลใจในการร้องเพลงลูกทุ่ง ก็มาขอพรทั้งเรื่องผลงานเพลง และ ขอให้ลูกสาว แสนดีที่อยู่ในครรภ์ตอนนี้ 6 เดือนมีสุขภาพแข็งแรง คลอดง่ายๆ ซึ่งส่วนตัวก็มาวัดทับกระดานตลอด มาอัปเดตมาขอพรกับแม่ผึ้งเป็นประจำอยู่แล้ว


วันนี้ก็ถือเป็นวันเอาฤกษ์เอาชัย มาขอพรและร้องเพลงถวายเสียงให้แม่ผึ้งพุ่มพวงด้วย วันที่ 13 มิ.ย.นี้ก็จะมาร้องเพลงขึ้นเวที ในงานครบรอบปีที่ 32 ของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีนักร้องลูกทุ่ง ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-16 มิ.ย.2567 รวม 9 วัน ที่วัดทับกระดานแห่งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *