เปิดคำพูด หนุ่มเอาร่างนศ.มาทิ้ง ใต้ทางด่วน แบกร่างขึ้นจยย

Author:

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์ข้อความว่า ด่วนมูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานี ส่งอาสาสมัครเร่งตรวจสอบเหตุพบศพหญิงเปลือยในพงหญ้า ใต้ทางด่วนบางพูน อ.เมืองปทุมธานี

เบื้องต้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับศพหญิงสาวรายนี้ ตรวจสอบพบร่างหญิงสาวอายุไม่เกิน 20 ปี นอกจากนี้ตรวจสอบยังพบด้วยว่าร่างหญิงสาวถูกห่อด้วยผ้าห่มสีเทา และใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งมัดซ้ำถึง 3 เส้น

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่รอบที่เกิดเหตุ ยังพบหยดเลือดด้วย โดยหยดระยะทางกว่า 100 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบศพเบื้องต้นพบว่า ข้อมือทั้ง 2 ขวาของผู้เสียชีวิตโดนตัดหายไป หวังไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบลายนิ้วมือว่าผู้ตายเป็นใคร บริเวณลำคอพบบาดแผล นอกจากนี้ยังพบใช้ไม้แขวนเสื้อมัดขาไว้ด้วย

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหามือทั้ง 2 ข้างของผู้เสียชีวิตที่โดนตัดไป โดยเจ้าหน้าที่ลุยค้นหาตามพงหญ้าบริเวณจุดที่พบร่าง

ต่อมาเจ้าหน้าที่สอบสวนพยานในละแวกนั้นทราบว่า ก่อนพบศพตอนเวลา 05.45 น. เห็นชายผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์มา ก่อนพยายามลากถังขยะหน้าอู่รถ และเทขยะหวังกลบร่างนักศึกษาสาวหวังอำพรางคดี โดยพยานยังถามชายต้องสงสัยด้วยว่าทำอะไร ก่อนชายต้องสงสัยหันมาตอบว่า “ผมเอาของรักมาทิ้ง”

โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานด้วยว่า คนร้ายอาจใช้รถจักรยานยนต์ในการขนศพสาวมาทิ้ง เนื่องจากพบหยดเลือดเป็นทางยาวบนถนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *