คนตกเครื่องยนต์ไอพ่น ถูกใบพัดดูดร่าง เสียชีวิตสลด คาสนามบินอัมสเตอร์ดัม สุดสยอง

Author:

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สุดสยองที่เกิดขึ้นบริเวณลานจอดเครื่องบิน ระหว่างที่เครื่องบินของสายการบิน KLM ที่กำลังเตรียมออกเดินทางจากสนามบินสคิปโพล ในนครอัมสเตอร์ดัมของเนเธอร์แลนด์ไปยังเดนมาร์ก เกิดเหตุไม่คาดคิดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังตกลงไปในเครื่องยนต์ไอพ่นที่กำลังทำงานอยู่ จนร่างถูกใบพัดดูดร่าง

โดยทางด้าน สายการบิน KLM สัญชาติเนเธอร์แลนด์ ระบุในแถลงการณ์ว่า ผู้เสียชีวิตพลัดตกลงไปในใบพัดเครื่องยนต์ที่กำลังทำงาน จนถูกใบพัดดูดร่างเสียชีวิต ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า สาเหตุที่เขาพลัดตกลงไปในบริเวณดังกล่าวเกิดขึ้นจากสาเหตุใด

ขณะที่ ทางด้านตำรวจเนเธอร์แลนด์ ซึ่งรับผิดชอบด้านการรักษาความปลอดภัยที่สนามบินดังกกล่าว เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ช่วยอพยพผู้โดยสารทั้งหมดลงจากเครื่อง รวมถึงร่างของผู้เสียชีวิตถูกนำออกจากบริเวณลานจอดเครื่องบินแล้ว

เบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนของผู้เสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า เครื่องบินที่เกิดเหตุเป็นเครื่องบินเจ็ต เอ็มบราเออร์ (Embraer) ที่ใช้ทำการบินระยะสั้น ของ KLM ซึ่งให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางในประเทศที่อยู่ใกล้เคียง โดยสนามบินสคิปโฮลที่เกิดเหตุ มีมาตรการด้านความปลอดภัยที่เข้มงวด และอุบัติเหตุเกิดขึ้นไม่บ่อยนักที่สนามบินแห่งนี้

นอกจากนี้ สนามบินแห่งนี้เป็นสนามบินที่พลุกพล่านมากสุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งตามตัวเลขของสนามบิน เผย ในเดือนที่ผ่านมามีผู้โดยสารมาใช้บริการมากถึงประมาณ 5.5 ล้านคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *