หมอช้าง เปิดราศีตัวท็อป ราศีเบอร์หนึ่งดวงดีแบบบุฟเฟ่ต์มีทุกอย่าง เตือน3ราศีพลิกผันชีวิตโดนโกง

Author:

หมอช้าง ทศพร กล่าวในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ว่า หลังวันที่ 30 เมษายน 2567 ดาวพฤหัสย้ายเข้าราศีพฤษภ 1 ปี ส่งผลดีเบอร์หนึ่งกับ ราศีพฤษภ ดีทุกเรื่อง ดีแบบบุฟเฟ่ต์เลย มีทุกอย่าง แต่ขึ้นกับสถานะแต่ละคน ดีครบทุกเรื่อง แสงสว่างมาเต็ม
อันดับสอง ราศีพิจิก แต่ราศีพิจิกจะเน้นเรื่องคู่ครองความรักสละโสด ราศีพิจิก ความรักเบอร์หนึ่ง การเงินเบอร์สอง

และ ราศีกรกฎ เด่นเรื่องโชคลาภมากที่สุด การเงินดี โชคลาภดี การงานก้าวหน้า ดังนั้น ทั้ง 3 ราศีนี้ ถ้าจัดอันดับเป็นตัวท็อปหลังดาวพฤหัสย้าย

ส่วนราศีกลางๆ ดีบ้างร้ายบ้างปะปนกันไป อย่าง ราศีกุมภ์ จะไปเด่นเรื่องที่อยู่อาศัย ซื้อบ้าน ซื้อที่ คอนโด จะสำเร็จ , ราศีสิงห์ ทำหลายอย่างเวลาเดียวกัน มีโอกาสใหม่ ช่องทางหาเงินใหม่ แต่ไม่หวือหวาอะไรมาก , ราศีมังกร ราศีการลงทุน ขยายแตกไลน์สินค้า จังหวะดี

ส่วน 3 ราศี ท้ายซอย ดาวพฤหัสไม่ค่อยส่งผล ราศีแรก คือ ราศีมิถุน มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ถ้าโดนบังคับเปลี่ยนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะมีปัญหายุ่งยากวุ่นวายเรื่องญาติผู้ใหญ่ เจ้านายไม่ปลื้ม

ราศีที่สอง ราศีตุลย์ พลิกผันในชีวิตหลายอย่าง ระวังเรื่องคำมั่นสัญญา เจอคนเบี้ยว โกง และอีกราศี คือ ราศีธนู ราศีบุกเบิก ชีวิตต้องเริ่มอะไรใหม่หลายอย่าง ต้องปรับตัวเรียนรู้

โดยพวกราศีที่ได้ผลดี ดาวพฤหัส สีเหลือง อะไรเป็นสีเหลืองทอง เสื้อผ้า เครื่องประดับก็พกติดตัวไว้ ประมาณปีหนึ่ง

ส่วนกลุ่มท้ายซอย ทำบุญ ไม่ใช่ต้องใช้เงินอย่างเดียว คนกตัญญูก็เป็นการทำบุญ เลือกที่เหมาะกับเรา ทำบุญกับบุพการีง่ายสุดจากในบ้านเราไม่ต้องไปไหนไกลเลย

ส่วน ราศีเมษ ยังเป็นคนรวยอยู่ , ราศีมีน กับ กันย์ พระราหูยังเข้าอยู่ ราศีมีน เปิดโลกการเจรจาจะดีมาก ราศีกันย์ เน้นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *