เจอแล้ว ส่วนศีรษะ หนุ่มไรเดอร์ ถูกรุ่นน้องวัย17 ฆ่าทิ้งเหวลึก แม่-ยายช็อก

Author:

วันที่ 22 พ.ค.2567 พ.ต.ท.ดาวอุดร กันหาเขียว หัวหน้า สภ.แจ้ซ้อน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้ซ้อน และชาวบ้านในพื้นที่

ร่วมกันเดินสำรวจบริเวณสันเขาตามเส้นทางจุดที่พบร่างของ นายธีรพงษ์ หรือ แบงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนุ่มไรเดอร์ ที่โดนเพื่อนรุ่นน้องคือนายออม อายุ 17 ปี ฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะทิ้งศพไว้ในป่า

เจอแล้ว ส่วนศีรษะ หนุ่มไรเดอร์ ถูกรุ่นน้องวัย 17 ปี ฆ่าอำพรางทิ้งศพเหวลึก หลังหายตัวปริศนานาน 12 วัน สุดสลด แม่บุญธรรม-ยายช็อกร่ำไห้

เจอแล้ว ส่วนศีรษะ หนุ่มไรเดอร์ ถูกรุ่นน้องวัย 17 ปี ฆ่าอำพรางทิ้งศพเหวลึก หลังหายตัวปริศนานาน 12 วัน สุดสลด แม่บุญธรรม-ยายช็อกร่ำไห้

กระทั่งเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบกะโหลกศีรษะ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย สภาพเหลือเพียงกะโหลกเท่านั้น คาดว่าเกิดจากการเน่าเปื่อย และโดนสัตว์กัดแทะ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือกโรยตัวลงไปด้านล่างเพื่อนำชิ้นส่วนศีรษะขึ้นมาทำการตรวจสอบ


ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาในพื้นที่มีฝนตก อาจจะเกิดลื่นไถลได้ จากนั้นได้นำห่อผ้าขาวเพื่อส่งแพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

ขณะที่แม่บุญธรรมและยายของผู้ตายได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุด้วย เมื่อพบชิ้นส่วนของลูกชายถึงกับร่ำไห้แทบขาดใจ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลปฐมพยาบาลอย่างใกล้ชิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *