ปิดไม่มิด พระเอกดัง ยอมรับ มีแฟนใหม่แล้ว หลังจบรักเก่า โดนแฉหนัก

Author:

ทำเอาชาวเน็ตจับตามองกันไม่น้อย หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร ที่จากโสดมาได้สักระยะ จากที่ก่อนหน้านี้เป็นดราม่าอย่างหนักสำหรับดราม่าแฟนเก่า โดยล่าสุดก็ได้มีภาพไปมูฯไกลข้ามประเทศถึงฮ่องกงกันเลย แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นว่าควงสาวหน้าคุ้น อย่าง สาลี่ เดอะสตาร์ ที่พร้อมใจเช็กอินอยู่ที่วัดแชกงหมิว รวมถึงร้านดังต่างๆ เหมือนกัน ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร กลิ่นมาลี ตงตงก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ล่าสุดไปเที่ยวมา?

ครับ ไปฮ่องกงกับน้องสาลี่

หลายคนจับตาน้องคือคนที่ดามใจเรา?

จริงๆ ก็ต้องยอมรับว่าผมคุยกับน้องอยู่ เราก็ศึกษากันอยู่ว่าเราจะไปในทิศทางไหน แต่สุดท้ายก็ต้องใช้ระยะเวลาก็ต้องศึกษากันไป เราคุยกันมาสักพัก ถามว่าคลิกแค่ไหน สำหรับผมตอนนี้ผมโอเค มีความสุขมากๆ ตัวน้องเองก็มีความสุขมากๆ ในการพัฒนาความสัมพันธ์ ณ ตอนปัจจุบัน

อะไรที่ทำให้เรารู้สึกอยากศึกษากับคนนี้?

สิ่งนึงเลย ผมรู้สึกว่าน้องน่ารัก มีจิตใจที่ดีด้วย รวมไปถึงครอบครัวของน้องด้วย คุณพ่อ คุณแม่ของน้องให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แล้วผมรู้สึกว่าการที่ผมได้เข้าไปอยู่ ณ จุดนั้นมันมีความสุขมากๆ และกำลังเดินทางไปในจุดที่จะดีแน่ๆ เราก็เลยแฮปปี้ที่จะเดินไป ผู้ใหญ่รับรู้ครับ

มีกระแสว่าเปิดตัวแล้ว?

ไม่ได้เปิดตัวออกมาแล้ว ผมว่าผมไม่ได้ปิดมากกว่า เราไม่ได้ปิด คุยคือคุย คบก็คือคบ แต่สถานะผมก็ไม่ได้มาบอกเลยว่าเป็นแฟนเป็นอะไร แต่ว่าผมคงจะมาอัพเดตในทุกๆ สถานะกับพี่ๆ

น้องกดดันไหมเป็นข่าวกับเรา?

เขาไม่ได้กดดันเลย เขาโตเป็นผู้ใหญ่มากๆ แล้วก็เข้าใจในอะไรหลายๆ อย่าง เขามองในเรื่องของคนสองคนมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้วผมไม่สามารถแคร์ใครทั้งโลกได้ ในอนาคตก็จะใช้ชีวิตกันอยู่แค่สองคน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้องโฟกัสคือเรื่องของคนสองคน

ความรักครั้งนี้เราโตขึ้นยังไงบ้าง?

หลายอย่างครับ ได้เรียนรู้อะไรจากน้องมากๆ ตอนแรกเราคิดว่าน้องเป็นเด็กอายุ 20 ต้นๆ แต่ความคิดเขาผู้ใหญ่มากๆ ผมว่ามีอะไรหลายอย่างที่ผมได้เรียนรู้จากเขา ทำให้ผมได้รู้สึกว่าผมอยากโฟกัสในอนาคตมากขึ้น มันไม่ใช่แค่เรื่องการทำงานแล้ว มันหลายๆ อย่าง มองไปถึงอนาคตที่ไกลมาก ทำให้เราวาดอนาคตไว้ค่อนข้างเยอะ มันคือสิ่งที่ทำให้ผมได้เรียนรู้ อนาคตที่วาดไว้มีหลายอย่าง แต่ผมก็ยังบอกไม่ได้ขนาดนั้น มันเป็นสิ่งที่เราอยากจะวาด แต่ปัจจุบันเราก็จะทำให้มันไปได้ถึง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *