สุดสลด! ตำรวจหนุ่ม จบชีวิตตัวเอง โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ก่อนแชทลาแฟนสาว

Author:

เมื่อเวลา 11.30 น . วันที่ 20 พ.ค.67 ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิต อยู่ภายในห้องพักแฟลตข้าราชการตำรวจด้านหลัง สภ.บางบาล จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สรรเสริญ กรีอารี ผกก.สภ.บางบาล ทราบ ก่อนร่วมรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.บางบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นแฟลต 4 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่สาม จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพ ส.ต.ท.จาตุรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.บางบาล นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย ข้างตัวด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนและคราบเขม่าปืนที่มือของผู้เสียชีวิตเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบถาม ส.ต.ท.ธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) ผบ.หมู่ ป.สภ.บางบาล เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ที่มาพบศพ ทราบว่า แฟนของผู้เสียชีวิตโทรมาหาตนว่าให้ช่วยไปดูผู้เสียชีวิตให้หน่อย เพราะส่งข้อความแปลกๆ มาร่ำลา บอกว่า จะลาจากโลกนี้ไปแล้ว ตนจึงรีบขึ้นมาดูที่ห้องพักพบว่าประตูห้องพักถูกล็อก แล้วพยายามโทรศัพท์หาได้ยินเสียงโทรศัพท์ แต่ไม่ยอมรับสาย จึงได้ตัดสินใจถอดกระจกบานเกล็ดแล้วมุดมุ้งลวดหน้าต่างเข้าไปภายในห้อง พบว่าเพื่อนได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ปกติผู้เสียชีวิตจะมีนิสัยร่าเริง พูดคุยสนุกสนานไม่เคยบ่นหรือบอกเรื่องราวความเครียดปัญหาของตัวเองให้เพื่อนๆ ทราบเลย จึงยังไม่ทราบว่า มีปัญหาเรื่องอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์ไปหาหัวหน้างานธุรการ สภ.บางบาล ที่ตัวเองทำงานอยู่ เพื่อขอลางาน แจ้งว่าป่วย ปวดหัวมากไม่สามารถไปทำงานได้ ไม่ได้มีความผิดปกติอะไร ทั้งหน้าที่การงานที่ทำอยู่ไม่เคยพูดหรือบ่นอะไรให้ฟัง นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือผมนะครับ” เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตร ก่อนประสานญาติที่กำลังเดินทางมาจาก จ.ร้อยเอ็ด มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *