ดีเจพีเค พา มีเรียน เปิดตัวกับครอบครัว โยเกิร์ต ลั่นประโยคเด็ดอย่างแซ่บ

Author:

ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ พาสาวคนรู้ใจ มีเรียน อัคเซลการ์ด เปิดตัวกับครอบครัว ด้าน โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ฟาดลุกซ์แซ่บออกงานอีเวนต์ พร้อมลั่นประโยคเด็ด “หนูโอเค!”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ และสาวนอกวงการอย่าง มิเรียน สุเดชา อัคเซลการ์ด สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค เจ้าของบริษัทน้ำมันมะพร้าว จ.เชียงใหม่
มีเรียน มิเรียน สุเดชา อัคเซลการ์ด

มิเรียน สุเดชา อัคเซลการ์ด

โดยก่อนหน้านี้ พีเคออกมาโพสต์ภาพที่ มีเรียน ได้สวมเสื้อยืดที่เขียนข้อความว่า I’m not Jolie ทำเอาชาวเน็ตต่างฮือฮาว่าสาวคนนี้คือใคร กระทั่ง พีเค ก็ได้ออกมายอมรับกับทางข่าว Apop Today ว่า สาวมีเรียนคือคนรู้ใจ

มีเรียน/พีเค

มีเรียน/พีเค

ขณะที่ มีเรียน เองก็เผยว่า รู้จักกันมานานกว่า 7 ปี ทราบว่าพีเคอยู่ในช่วงที่เสียใจมาก และตนเองก็เคยสูญเสียสามีมาก่อน เลยเข้าใจความรู้สึกและได้ทักไปถามว่าอยากให้อยู่เป็นเพื่อนไหม ฝ่ายชายก็ตอบกลับมาว่า Please

ส่วนข้อความ “I’m not Jolie” ที่เสื้อเป็นอินไซด์โจ๊กของเรากับ “พีเค” ช่วงไปพัทยา พาเขาไปเดินวอล์คกิ้งสตรีท พอไปที่ไอคอนสยาม คนมอง พีเค แบบยิ้มให้ แต่มองเราหัวจรดเท้า เราก็เลยบอกเดี๋ยวไปซื้อเสื้อบอกว่า “I’m not Jolie”

ฉันไม่ใช่ โจลี่ ฉันคือ มีเรียน

ฉันไม่ใช่ โจลี่ ฉันคือ มีเรียน

ไม่ได้ตั้งใจเป็นข่าว ถามว่ากลัวไหมคนจะมองไม่ดี เราไม่ได้ชอบวงการ แต่อินกับการทำธุรกิจ มันไม่ได้มีผลกับการทำงาน ส่วนสถานะเราผ่านการสูญเสียสามีเสียชีวิต เราคุยกันหัวเราะ อยู่ด้วยกันมีความสุข ไม่ได้มีแผนอนาคต

ปัจจุบัน “มีเรียน” เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกสาววัยน่ารัก 1 คน เนื่องจากสามีเสียชีวิตตั้งแต่เพิ่งคลอดลูกได้ 1 เดือน. อ่านข่าวต้นฉบับที่นี่

นอกจากนี้ ยังพบว่า พีเค ออกงานพิธีกรครั้งแรก #MCRockstar โดย มีเรียน ได้ไปออกงานด้วย แต่เจ้าตัวไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ และยืนยันข้อมูลตามที่ฝ่ายหญิงได้ตอบคำถามสื่อไป

ล่าสุด (18.พ.ค. 67) พีเค เผยภาพครอบครัวที่มี มีเรียน อยู่ด้วย ระบุว่า Family day รวมถึงเช็คอินที่เชียงใหม่ โพสต์คลิปมีเรียนและลูกสาวของเธอ

ภาพจาก IG/ djpk

ภาพจาก IG/ djpk

ตัดมาฝั่งอดีตภรรยาคนสาวย อย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่เมื่อคืนนี้ (18 พ.ค. 2567) มาออกงานอีเวนต์ BEC MUSIC//RED Carpet Party พร้อมฟาดลุกซ์แซ่บ ยิ้มแย้ม นอกจากนั้นยังมีโมเมนต์ที่เธอนั้นได้หยอกล้อกับนักข่าว เมื่อนักข่าวถามว่า “ถามคำเดียวหนูโอเคไหม ?” ด้าน โยเกิร์ต ได้ตอบกลับไปพร้อมประโยคที่ว่า “ถ้าพี่โอเค หนูก็โอเค”

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *