หาม ป้าพร ส่งรพ. เครียดทรุดหนัก หลังอดีตคนรักต่างวัยหลอกเอาเงิน

Author:

จากกรณี ป้าพร อดีตคู่รักต่างวัย ถูกคนรักเก่า หลอกเงินค่าตัวรีวิวและทำคลิป โฆษณาสินค้าเซรั่มชื่อดัง โดยให้ค่าตัวป้าพร เพียง 40,000 บาท จากยอด 200,000 บาท อดีตคนรักเก่านำเงินที่หลอกป้าพรไปเที่ยวทะเลกับแฟนใหม่จนเงินหมด ป้าพร มาจับได้ทีหลังเครียดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 19 พ.ค.2567 น.ส.พัทธนันท์ แก้วมาลา หรือ มิกิ แม่ค้าสาวมะม่วงปั่น ชุดไทยเซ็กซี่ ที่ได้มาพบ ป้าพร ในสภาพที่ซึมเศร้า ในตอนแรก เพราะโดนหลอกโดนโกงจากอดีตคนรัก และได้ยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือป้าพร และเป็นผู้นำป้าพรไปแจ้งความร้องทุกข์

หาม ป้าพร ส่งโรงพยาบาล เครียดทรุดหนัก หลังอดีตคนรักต่างวัยหลอกเอาเงินไปก้อนโต เผยอาการล่าสุด เงินในบัญชีเหลือแค่ 53 บาท ไม่มีจ่ายค่ารักษา

หาม ป้าพร ส่งโรงพยาบาล เครียดทรุดหนัก หลังอดีตคนรักต่างวัยหลอกเอาเงินไปก้อนโต เผยอาการล่าสุด เงินในบัญชีเหลือแค่ 53 บาท ไม่มีจ่ายค่ารักษา

น.ส.พัทธนันท์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้กลับไปดูป้าพรอีกครั้งในช่วงเย็น พบว่าป้าพรหน้าซีดตัวร้อนอย่างมาก จึงตัดสินใจประสานกับผู้จัดการป้าพร น้องชีส สาวทอม ได้ช่วยกันพาป้าพรไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน

น.ส.พัทธนันท์ กล่าวต่อว่า ป้าพรนั้นเครียดอย่างมาก ตัวสั่น ตัวร้อน ขณะพยุงป้าพรมายังโรงพยาบาล ปรากฏว่า ป้าพร จู่ ๆ เข่าอ่อนทรุดลงกับพื้น ตนได้พยุงป้าพร ขึ้นและเข้าหาแพทย์ทันที

น.ส.พัทธนันท์ กล่าวอีกว่า แพทย์ได้ทำการรักษาเบื้องต้น และผลออกมามาจากความเครียดและความดันป้าพรสูงมาก โชคดีเส้นเลือดในสมองไม่แตก หมอ แนะนำให้ป้าพรนอนรักษาตัวดูอาการที่โรงพยาบาลสักพัก แต่ป้าพรปฏิเสธขอกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน

น.ส.พัทธนันท์ กล่าวด้วยว่า ป้าพรบอกกับตนว่า เงินในบัญชีของป้าพรเหลือเพียง 53-54 บาทเท่านั้น ไม่มีเงิน ด้วยความสงสารจึงได้ออกค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นให้ป้าพรไปก่อน 5,000 บาท และนำป้าพรกลับไปรักษาตัวที่พัก

น.ส.พัทธนันท์ กล่าวว่า ช่วงเช้าป้าพรก็ไปหาหมอรักษาตามาแล้วครั้งหนึ่ง มาช่วงเย็นของวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมาก็มาทรุดจากความเครียดความดันอีก สงสารป้าพร มาก ต้องมาเจอสภาพแบบนี้ หัวอกผู้หญิงตนเข้าใจ จึงได้ยื่นมือมาช่วย แต่ก็คงช่วยตามสมควร

น.ส.พัทธนันท์ กล่าวอีกว่า ตนกับผู้จัดการป้าพรได้ตรวจเช็กอดีตคนรักของป้าพร พบว่า ไปบวช และตนกับผู้จัดการส่วนตัวป้าพร ได้ตรวจสอบไปที่ญาติของอดีตคนรักป้าพร พบว่า อดีตคนรัก ได้ทำการสึกแล้วเมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.พัทธนันท์ กล่าวต่อว่า เมื่ออาการป้าพรดีขึ้น คิดว่าจะนำป้าพรไปหาอดีตคนร้กป้าพร น้องเวฟ ถึงที่พัก เพื่อจะสอบถามจะดำเนินการอย่างไรต่อไป และจะหาเงินมาคืนให้ป้าพรหรือไม่ หากตกลงกันไม่ได้ก็จะนำป้าพรมาแจ้งความดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ที่ทำให้ป้าพรเสียหายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *