นิกกี้ มูฟออนรักเก่าเปิดสาวคนใหม่ พบรักช่วงสงกรานต์หลังตามหามาทั่วโลก

Author:

นิกกี้ มูฟออนรักเก่านานแล้ว เปิดสาวคนใหม่ พบรักช่วงสงกรานต์-ทำได้เลือด หลังตามหามาทั่วโลก ตอนนี้หยุดบินแล้ว แฟนคลับเห็นรู้แล้วว่าใครไลฟ์ด้วยกัน

หลังจากที่มีอักษรย่อ ดาราบอกยังไม่มูฟออน แต่ควงสาวใหม่เที่ยวฉ่ำ แล้ว นิกกี้ ณฉัตร ออกมายอมรับว่าเป็นตนเองนั้น ล่าสุด เจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวแคมเปญ ช้าง ส่งแชมป์ “CHANG U-CHAMPION CUP” ไปอังกฤษ ปี 2 ที่ สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค บอกว่าจริงๆ มูฟออนนานแล้ว และควงสาวที่ต่างประเทศจริง แต่เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว 2 เดือน ตอนนี้มีคนคุยแล้ว หลังจากบินหารักมาทั่วโลก

ยอมรับตรงๆ ข่าวอักษรย่อคือเรา?
“ตอนแรกมีคนส่งมาให้ผมดูว่าเห็นอันนี้หรือยัง ผมก็ลองอ่านแล้ว ดาราปากบอกว่ายังไม่มูฟออน แฟนเก่าบอกอโหสิกรรมให้ แล้วคนก็เข้ามาคอมเมนต์ นก ในประเทศไทยมี นก ใครบ้าง มีนิกกี้ มีน้ากล้วย ใครอีก หมดแล้ว มาอีกพิธีกรติดอ่าง ชัดเลย ผมเองทุกคน ก็บอกเขาว่าถ้าบอกพิธีกรติดอ่างขึ้นรูปผมเถอะ เขาก็ขึ้นรูปผมเลย ผมสบาย ผมชิลๆ ครับ”

โกรธ?
“ผมไม่โกรธเลยครับ ผมชอบ ลงเลยครับ ตามสบาย อะไรที่ไม่ผิดกฎหมายผมไม่กลัวอยู่แล้ว”

ตอนอ่านคิดว่าเป็นตัวเอง?
“ผมก็พยายามคิดใครวะแฟนเก่าอโหสิกรรมให้ ก็น่าจะมีแค่ผมนี่แหละ แล้วก็เที่ยวต่างประเทศก็ผมไง ผมแหละ ไม่งั้นคนก็จะเข้ามาคอมเมนต์ ไอ้พิธีกรติดอ่าง ที่ปากเบี้ยว ดูอย่างนั้นมันแค้นใจกว่า ก็รับไปเลย ผมเองแหละ ในข่าวมันก็คือเรา มันไม่มีแล้วแหละ บอกไปเลย ไม่ บอกไปด้วยอารมณ์ดี ผมไม่โกรธ”

ควงสาวจริง?
“ผมไปคนเดียวจริงๆ แต่ผมไปหาเอาที่โน่น ไปคนเดียวแต่ไปหาแถวๆ นั้น มีควงสาว (คนไทย?) ตอนนั้นก็มีหมด นานแล้วนะ อันนี้เรื่องเก่านะ 2 เดือนแล้ว แต่แค่ควง ที่เมืองนอกบางคนที่เจอมันไม่ใช่แฟนนะ เป็นรุ่นน้อง ผมไปอังกฤษ อัพสตอรี่ เขาเข้ามาทัก ก็เลยชวนกินข้าวกันไหม

ผมก็เล็งเฉพาะผู้หญิงแหละ ผู้ชายผมก็ไม่ชวน เรื่องไปกระหนุงกระหนิงที่แจ้งไม่มี ที่ลับ แบบว่ามืดๆ ก็มีควงบ้าง แต่นานแล้วนะ ต้องบอกว่ามีบ้าง บอกไม่มีเลยไม่ได้ คนถ่ายมาปุ๊บ นิกกี้ขี้โม้อีกแล้ว มันมีบ้างแหละ ไปกินตามผับตามไร แล้วเบลอจำใครไม่ได้ คิดว่าเป็นแม่ตัวเองก็มี”

ใช้ไรควง?
“มันก็มีแค่มือแหละ อย่างอื่นไม่มี (มีทิปนิดหน่อย?) ใช่ มันก็มีบ้าง แต่อันนี้เรื่องเก่าแล้ว นานมาแล้ว ตอนนี้มีคนคุยแล้ว ไอ้ที่พูดเรื่องควงสาวเรื่องเก่า 2 เดือนที่แล้ว แต่เดือนนี้ไม่มีคนควง แต่มีคนคุย คุยมาเกือบเดือนแล้ว”

มีคนคุยแล้ว?
“เป็นคนนอกวงการ คือเราไปมาทั่วโลกแล้ว หมดตังค์ไปเยอะมากกับการตามหาความรัก บินไปเกาหลีบ้าง อังกฤษบ้าง ก็หมดเยอะแล้วเราไม่ได้อะไรเลย สุดท้ายมาเจอแถวหน้าบ้าน ตรงกรุงเทพกรีฑา เป็นรุ่นน้อง เขาน่ารักดี แต่ยังไม่ใช่แฟนนะ เพิ่งคุย”

ใครแนะนำให้มารู้จักกัน?
“คุยเองครับ เราลุยด้วยตัวเราเอง เหนื่อยแล้ว บินไม่ไหวแล้ว ตังค์หมด เอาหน้าบ้านแล้วกัน เห็นเขามา 5 เดือนแล้วแต่คิดว่าเขามีแฟนก็เลยไม่ได้ยุ่ง ไม่ได้จีบ แต่พอรู้ว่าโสดก็ลองซะหน่อย”

เราทุ่มกับการตามหาความรักขนาดนั้นเลยเหรอ?
“เราตัวคนเดียวไงมันก็ฟุ้ง คิดไปเรื่อย อยากจะหาแฟนประเทศนั้นประเทศนี้”

แล้วไปเจอกันจังหวะไหน?
“สงกรานต์ที่หัวแตกไง คือเราจะจีบหญิง ถ้าเราไม่กึ่มเราลุยไม่ได้ เราก็เลยมอมตัวเองไง จะลุยจีบหญิงแต่ลื่นหัวแตก หญิงก็มาหัวเราะ”

อันนี้หัวแตกเพราะผู้หญิง?
“เพราะวันนั้นเรามันเต็มที่ในวันสงกรานต์ วันนั้นก็อยู่ด้วยกัน บังเอิญเจอกันที่งาน (เขาคือคนที่ลงสตอรี่เราแล้วเรารีโพสต์?) ใช่ครับ (ชื่ออะไร?) บอกไปเดี๋ยวที่บ้านเขาจะว่าเอาหรือเปล่า พ่อเขาดูอยู่”

ตอนนี้คือคุยกับคนนี้คนเดียว?
“ใช่ครับ คนนี้ก็ตรงสเปกครับ ผู้หญิงที่ผมคุยด้วยทุกคนเป็นผู้หญิงที่ดีกว่าผมหมด ทุกคนที่ผมเลือกมาผมรู้ว่าเขาดีกว่าผมหมด เราก็เหมือนเดิมๆ แต่จากนี้จะพยายามทำให้ดูดีขึ้นมาหน่อย”
คำว่าไม่มูฟออนของเราก็คือจบแล้ว?
“ผมมูฟออนนานแล้ว กับน้องก็เป็นเพื่อนกัน เขาหวังดีกับผม ผมก็หวังดีกับเขา”

กลัวโดนเปิดวาร์ป?
“ถ้าเป็นแฟนคลับผมก็น่าจะรู้ เพราะผมไลฟ์ติ๊กต็อกกับน้องบ้าง แต่ถ้าคนทั่วไปผมไม่ค่อยอยากจะให้รู้เพราะพอเป็นข่าวปุ๊บ คนก็จะไปเมนต์น้องเขาแล้วว่าหนีไป หนีไป นิกกี้เลวมาก หนีไป แล้วพอผู้หญิงมาเห็นมันคิดนะว่าไอนี่ต้องเลวจริงแน่ ผมเลยไม่ค่อยอยากบอกชื่อไง บอกปุ๊บจะมีข้อความไปเตือนเขาไง”

มีบรีฟเขาไว้ก่อนไหมว่าจะต้องเจออะไรแบบนี้นะ?
“มันก็ยังไม่ได้ถึงขั้นคบกัน แค่คุยๆ กันเอง ก็ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ เราเลยบอกว่าเรามีคนคุย”

แล้วขออนุญาตพ่อเขา?
“เคยเจอพ่อเขาแล้ว ดีครับ น่ารัก ยืนยันว่ามีคนคุยแล้ว ตอนนี้หยุดบินก่อน อนาคตไม่รู้แต่ตอนนี้หยุดแล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *