”ไบรท์ วชิรวิชญ์“ ถูกลบออกจากเฟรม “เจนนี่ BlackPink” โซเชียลวิเคาะห์อาจเพราะเหตุนี้

Author:

ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี “Met Gala 2024” ที่ปีนี้มาในนิทรรศการธีม “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion” ซึ่งเชื่อมโยงกับเดรสโค้ด “The Garden of Time” โดยมีคนดังที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นมาร่วมงาน รวมถึงคนบันเทิงฝั่งเอเชียอย่าง “เจนนี่ BLACKPINK” และ “ไบร์ท วชิรวิชญโดย เจนนี่ BLACKPINK ไปร่วมงาน Met Gala เป็นปีที่ 2 ปีนี้ไม่ได้ไปในนามของ Chanel เจ้าตัวจึงมีโอกาสร่วมรังสรรค์ชุดสวยจากแบรนด์ ALAIA ที่ใช้ผ้ายาวถึง 13 เมตร

เจนนี่ BLACKPINK ในงาน Met Gala

เจนนี่ BLACKPINK ในงาน Met Gala

ด้าน ไบร์ท วชิรวิชญ์ มาร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก ในฐานะแอมบาสซาเดอร์ของ Burberry ที่มาในชุดสั่งตัดพิเศษที่ออกแบบโดย Daniel Lee กับลุคแจ็กเกตสีดำปกตั้งที่มากรายละเอียดทั้งการจับจีบและงานปักสวมทับกับเสื้อถักตาข่ายสีทอง

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในงาน Met Gala

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในงาน Met Gala

ซึ่งภายหลังจบงาน เหล่าดาราเซเลปก็ต่างลงรูปภาพตัวเองประดับไอจี เพื่อระลึกไว้เป็นความทรงจำ ซึ่งทาง “เจนนี่ BLACKPINK” ก็ได้เผยแฟชั่นในงานของเธอ รวมถึงถ่ายภาพคู่กับนางแบบระดับโลกชาวอิตาลีอย่าง “วิตตอเรีย เซเรตตี้ (Vittoria Ceretti)” จนกวาดเสียงฮือฮา

แต่ชาวโซเชียลตาดี จดจำได้ว่าภาพออริจินัลซึ่งมีหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ เดินอยู่ด้านหลัง เจนนี่ พอดี ในขณะที่ถ่ายรูป แต่รูปที่นำมาลงนั้นได้รีทัช ลบหนุ่มไบร์ทออกไปจากภาพ หลังจากปรากฏภาพดังกล่าวในโลกออนไลน์ ได้มีการนำภาพมาเปรียบเทียบ แสดงความคิดเห็นว่า แอบเสียดายที่ชวดภาพคู่ เพราะไบร์ทก็ดูเหมือนจะเป็นแฟนคลับตัวยงของเจนนี่เหมือนกัน

”ไบรท์ วชิรวิชญ์“ ถูกลบออกจากภาพ “เจนนี่ BlackPink”

”ไบรท์ วชิรวิชญ์“ ถูกลบออกจากภาพ “เจนนี่ BlackPink”

ในขณะที่มีการวิเคาะห์เหตุผลว่า เจนนี่ และ วิคคอเรีย มาร่วมงานโดยสวมชุดจากแบรนด์ Maison ALAIA การที่มีภาพศิลปินที่ใส่แบรนด์อื่นอยู่ด้านหลัง คงไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก รวมถึงภาพนี้จะเป็นการโปรโมทในฐานะที่ทั้งสองคนใส่ชุดแบรนด์เดียวกันมาร่วมงาน และยังมีอีกหลายเสียงเผยว่า เมืองนอกซีเรียสมากเรื่องสิทธิส่วนบุคคลในโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตาม ทั้งไบร์ทและเจนนี่ ติดอันดับท็อปผู้ที่ถูกกล่าวถึงสูงสุดในช่วง 48 ชั่วโมงบนโลกออนไลน์ หลังปรากฏตัวในงาน โดยทางด้านของ Sprinklr มีรายงานว่า “เจนนี่ BLACKPINK” ถูกกล่าวถึงทั่วโลกสูงถึง 1.4 ล้านครั้ง ขณะที่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยคนแรกที่เข้าร่วมงานคว้าอันดับ 2 ที่ถูกกล่าวถึงมากกว่า 398,000 ครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *