ตกลงกันไว้อย่าปั๊มหัวใจ ตู่ นพพล ป่วยหนัก เข้ารพ. ปรียานุช บอกพยาบาลถึงกับร้องไห้

Author:

เปิดชีวิตคู่รัก ตกลงกันไว้หากใครเป็นอะไร อย่าปั๊มหัวใจ ตู่ นพพล ป่วยหนัก เข้ารพ. ปรียานุช บอกพยาบาลถึงกับร้องไห้ ด้านภรรยามีโรคประจำตัวบอกเช่นกันขอสิ้นลมที่บ้าน เผยเหตุขายบ้าน120ล้านที่เชียงราย

รายการมยุราหาเรื่องเมาท์ ตั๊ก มยุรา เชิญคู่รักคู่ชีวิตสามีภรรยา ตู่ นพพล พร้อมด้วย นุช ปรียานุช มาเล่าเรื่องราวชีวิต ต่างกันมากอยู่กันได้ยังไง สามีเป็นคนนิ่งไม่พูด ขณะที่ภรรยาพูดไม่หยุด

ภรรยายังเผยความลับ “ที่ต้องอยู่กับผู้ชายคนนี้ได้ เพราะนุชเป็นคนนอนไม่หลับ นุชต้องกินยานอนหลับ พออยู่ใกล้ๆเขาแล้วมันง่วงก็จะบอกเขาเป็นลูกลิง มันจะมีกลิ่นของเขา เหมือน อโรมาเธอราปี ทำให้เราหลับ เคลิบเคลิ้ม พอกอดเขาแล้วง่วง แล้วใจเย็น เขาจะมีสารอะไรอย่างหนึ่ง ถ้าเขานอนก็จะกอดเลย นอนผ้าห่มเดียวกัน ”

ตู่ : เมื่อย แขนชา ก็ไม่บ่น เพราะยังไงเขาก็ไม่ไปไหน

นุช : หลังๆเขาก็บอก หนู ปาปี๊แขนชา หนูก็ไปกอดขาเขาต่อ แต่ก่อนนอนไม่มีเขาไม่ได้ แต่มีอยู่วันหนึ่ง หนูตดในผ้าห่ม

ตู่ : ผู้หญิงคนนี้ตดเก่งมาก ตดแหลกลาญ

นุช : เขาบอกว่าขอโทษนะครับ

ตู่ : แยกผ้าห่มกันดีกว่า ไม่ไหวแล้ว เหม็นทารุณมาก (ฮากันลั่นรายการ)

นุช : วันนั้นนอนไม่หลับเลย เพราะแยกผ้าห่ม ต้องตั้งสติแป๊บหนึ่ง แต่ตอนนี้นอนคนละเตียงเลย โอ้โหสบาย

ตู่ : เดี๋ยวนี้เขาหลายโรค ปวดขา ปวดเข่า ปวดตูด ปวดโน่นปวดนี่ แล้วก็ไอ มันก็กระเทือน พี่นอนไม่ได้

นุช : หนูขี้หนาว แต่เขาเปิดแอร์22 นอนด้วยกันเหลือแต่ตา หนูเอาผ้าพันคอแบบนี้ ตอนนี้ปวดขาต้องเรอ ประหลาด เหมือนปวดเส้น ลมในเส้น ต้องเรอดัง

ตู่ : เรอทีสะเทือน

โดย ตู่ นพพล ยังได้ประกาศขายบ้านดาหลา สไตล์บาหลี ที่เชียงราย 120 ล้าน มีบ้านข้างล่าง 8 หลัง และข้างบนเป็นบ้านหลังใหญ่ สวยมากๆ พร้อมเผยสาเหตุเพราะไม่ได้อยู่แล้ว

ตู่ : ไม่วางแผนอะไรอนาคต ถ้าขายบ้านได้ ก็จบ มีเงินสำรองไว้ก้อนหนึ่ง เก็บไว้ไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง หาอะไรกินให้สนุกปาก

นุช : เป็นคนไม่ซื้อของ ไม่ซื้อแหวนเพชร ไม่ซื้อกระเป๋า ใส่รองเท้าแตะ

ตู่ : ตั้งแต่หนุ่มแล้ว รู้สึกของภายนอกมันรก ต้องคอยดูแล ต่างๆ นานา เลยไม่มีเลย นาฬิกาก็ไม่ใส่ เรียกว่าสมถะได้ แบรนด์เนม มีมั้ย นาฬิกามีมั้ย มี แต่ไม่ใส่

นุช : ไม่ยึดติด ไม่ซื้อกระเป๋า ไม่ซื้อแบรนด์เนม เราใส่เสื้อผ้ากันแดดกันฝนเท่านั้น 2ปีเป็นนางงาม ไม่ได้พัก แต่งตัวสวยงามตลอด ทุกวันนี้รองเท้าแตะ กางเกงยีนส์

นุช : การกินอยู่เราธรรมชาติ เรื่องยาก็เคมีน้อยที่สุด นุชเป็น เอสแอลอี บางวันหายใจไม่ออก แพ้นั่นแพ้นี่ นุชจะบอกนุชจะนอนตายตรงนี้ บางทีนอนกับพื้นเดินไม่ไหว อาเจียน พี่ตู่ถามไปรพ.ไหม นุชบอกไม่ไปจะตายตรงนี้

ตู่ : นี่ยังตกลงกันถ้าใครเป็นอะไร อย่าปั๊ม อย่าทำให้ฟื้น

นุช : เขาไม่สบายหนักไปรพ. หนูบอก ถ้าสะอึก แล้วน็อกไปเลย ไม่ต้องปั๊ม พยาบาล ร้องไห้เลย

ตู่ : ปีนี้ป่วยหนัก น้ำหนักลดไป 20 กิโล หมอวินิจฉัยดูแล้ว น่าจะแพ้วัคซีน เชื้อตัวเป็นเข้าไปทำลายภูมิคุ้มกัน ทำให้อ่อนแอลงมากๆๆๆเลย

ตู่ : เป็นงูสวัด เส้นประสาทที่7 โดนโจมตีซีกซ้ายปวด ปวดหู ตา สมอง ปวดมากๆ ร้องตะโกน (นุช : หนองออกจากหู) หน้าปูด (นุช : ยังมีแผลเป็นแดงๆอยู่เลย)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *