เล่าวีรกรรม บอสกันต์ ทำกับ นักร้องดัง รู้แล้วใคร เจอฤทธิ์เดชพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่

Author:

เล่าวีรกรรม บอสกันต์ ทำกับ นักร้องดัง รู้แล้วใคร เจอฤทธิ์เดช เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่
พฤติกรรมนี้แหละที่คนเขาไม่ปลื้ม

เพจอีป้าข้างบ้าน มาแล้ว อัพเดตเรื่องราว “ขุดวีรกรรม “บอสกันต์” ไม่ให้เกียรตินักร้องดัง!! เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่”

โดยป้าเปียร์ เล่าว่า “เรื่องปีที่แล้ว เรื่องนี้เคยเป็นข่าวอยู่พักหนึ่ง บอสกันต์ อยู่ๆเขาไปถีบนักร้องดัง กลางรายการ ทีมงานเขาก็ฉลาด ตัดคลิปนี้ทิ้งออกไปแล้ว ไม่ให้ออกอากาศกลัวดราม่า”

“อยู่ๆคลิปนี้โผล่มาโปรโมตความหยอกเอินกัน สุดท้ายดราม่าเกิด พอมีคลิปนี้ออกมา ไม่น่ารัก แฟนคลับเห็นแล้วไม่โอเคเลย ไม่พอใจเข้าไปถล่มบอสกันต์ ”

“แทนที่บอสกันต์จะสำนึกผิด ยิ่งโกรธหนักมาก เรื่องแค่นี้ นิดหน่อยเองเขาแค่เล่นกัน จะอะไร แฟนคลับจะเข้ามาถล่มทำไม อันนี้ พูดในวงในฉันให้สัมภเวสีตัวที่8ไปสืบมา

“ไปๆมาๆ คนที่รู้สึกผิดคือนักร้องดัง ต้องออกแถลงข่าวขอโทษ บอสกันต์ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของนักร้องดัง ฉันก็พยายามทำความเข้าใจ นักร้องดัง เขารู้สึกเป็นต้นเหตุให้บอสกันต์ต้องมาโดนด่า ”

“นักร้องดังอยากเข้าไปเคลียร์กับ บอสกันต์ แต่ บอสกันต์บอกว่า ไม่คุย มึงมาเล่นใหญ่ไม่พอใจ แฟนคลับมึงทำไมต้องมาด่ากู ถ้าเล่นกันในรายการไม่ได้ วันหลังก็ไม่ต้องมาถ่ายทำอะไรกันแล้ว ”

“ฉันก็มันได้ด้วยเหรอว่ะ ตอนแรกฉันอยากจะออกมาฟาดเองแล้ว แต่คนสนิทของนักร้องห้ามไว้ กลัวว่ายิ่งไปถล่มพิธีกรหรือบอสกันต์ จะยิ่งสร้างความบาดหมาง ร้าวฉาน ให้บอสกันต์ยิ่งไม่พอใจนักร้องท่านนี้ ”

“สุดท้ายเรื่องนี้ก็จบด้วยการที่ นักร้องเข้าไปเจอบอสกันต์อีกรอบ เขาก็บอกพี่ (ยกมือไหว้) ผมขอโทษนะครับ ผมเป็นต้นเหตุให้แฟนคลับมาด่าพี่ ผมไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องมันเกิด ผมขอโทษแทนแฟนคลับ ”

“เข้าใจฟีลนี้ป่ะ ทำทำไม สุดท้าย บอสกันต์ก็ทนกระแสจากการด่าของแฟนคลับไม่ไหว ก็เลยออกมาขอโทษ แต่ย้ำตลอดว่าเป็นการเล่นกันสนุกๆ ในรายการเท่านั้น ขำๆ แต่แฟนคลับไม่ขำ”

“เป็นพฤติกรรมไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ ชอบกร่าง ชอบคิดว่ากูเป็นเจ้าของรายการ มีการเบ่ง กูคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่ ใครมาจะต้องเกรงใจ มีความกลัว จริงๆ พี่ก็เป็นแค่ลูกจ้าง พฤติกรรมนี้แหละที่เขาไม่ปลื้ม ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *