ชาวเน็ตขุดภาพ “กันต์ กันตถาวร” เซอร์ไพรส์ ภรรยา วางเงินก้อนโต ไว้ใต้หมอน

Author:

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 จากกรณี ประเด็นเดือดร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดเผยข้อมูลของ บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีดาราระดับท็อปเป็นบอสพ่อข่ายแม่ข่าย และมีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่าถูกขายฝันให้ร่วมลงทุน แต่สุดท้ายไม่เป็นอย่างนั้น ทำให้เกิดความเสียหายต่อประชาชนหลายราย

โดยดาราที่เป็นตัวหลักของบริษัทแห่งนี้ มี 3 คนคือ แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร และ มิน พีชญา นั่งแท่นผู้อำนวยการ ทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ทั้ง 3 คน และอยากให้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นร้อนดังกล่าว

ภาพประกอบ

ล่าสุดก็ช็อกทั้งวงการบันเทิง เมื่อ กันต์ กันตถาวร พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ไอจี ขอยุติบทบาทพิธีกร หลังมีกระแสดราม่าโถมใส่

ท่ามกลางกระแสสังคมที่เรียกร้องให้เจ้าตัวออกมาแถลงชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด ก็มีคอมเมนต์ทัวร์ลงเดือดขุดภาพต่าง ๆ ของ กันต์ กันตถาวร ออกมาเปิดเผยสู่โลกโซเชียล ทั้งภาพไลฟ์สไตล์หรู ซื้อสินค้าแบรนด์เนมราคาแพง รวมไปถึงโดนขุดภาพ เซอร์ไพรส์เงินก้อนโตให้ภรรยา

ภาพประกอบ

โดยภาพดังกล่าว คือ ตอนนี้ “กันต์ กันตถาวร” เซอร์ไพรส์ วันเกิดภรรยาสุดที่รัก “พลอย อัยดา” ด้วยการวางเงินก้อนโตไว้ใต้หมอนนั่นเอง ซึ่งภาพดังกล่าว พลอย อัยดา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ย้ำว่าเล่าไม่ได้อวด ว่า “เรื่องมีอยู่ว่า อะไรอยู่ใต้หมอนนนน”

“ด้วยความที่ช่วงนี้พลอยไม่ค่อยสบาย คออักเสบ และชอบไอ ๆ ตอนกลางคืน เราเลยแยกกันนอนคนละห้อง เพราะกลัวติดกันไปมา ๆ และคุณเขาก็ทักมา ตามแชท เลื่อนดูเอาเถิด รีบดู ก่อนนางสั่งให้ชั้นลบ 555”

“แต่ตอนนี้ คือ ชั้นน้ำตาไหล นอนร้องไห้ หมอนเปียกหมดแล้ว บันทึกเอาไว้ในความทรงจำ วันเกิดปีนี้ #ploiiyadaBD2024 #สามีประเสริฐ #น่ายกย่องชาบู เอ้ยยย บูชาาาาา #ทำดีต้องชื่นชม #ควรเอาแบบอย่าง กราบแบบเบญจางคประดิษฐ์ค่ะ ไหว้ย่อค่ะคุณสามีที่รัก @kankantathavorn”

พร้อมทิ้งท้ายว่า “อยากเล่า ❌อยากอวด ✅”

ทำเอาชาวเน็ตแห่ยกขบวนรถทัวร์ลงรัว ๆ เรียกร้องให้ กันต์ กันตถาวร ออกมาแถลง ชี้แจงประเด็นดังกล่าวโดยเร็วที่สุด ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังไร้การเคลื่อนไหวจากทั้งคู่ คงรอต้องติดตามกันต่อไป

ภาพประกอบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *