จับแม่นางเอกสาว ‘ฮันโซฮี’ ข้อหาเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย 12 แห่ง

Author:

allkpop เว็บไซต์สัญชาติอเมริกันที่นำเสนอข่าวเคป็อป และข่าวเชิงกอสซิป นำเสนอข่าวแม่ของ ฮัน โซ-ฮี นักแสดงคนดัง ถูกจับกุมข้อหาเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย ตามรายงานของ ทีวี โชซอน

รายงานระบุว่า นางชิน (50 ปี) ถูกควบคุมตัววันนี้ หลังถูกกล่าวหาว่า บริหารสถานประกอบการพนันผิดกฎหมาย 12 แห่ง ในเมืองต่าง ๆ เช่น อุลซาน และ วอนจู ตั้งแต่ปี 2021

นางชินถูกกล่าวหาว่าเป็น “พร็อกซี” หรือคนกลางควบคุมการดำเนินงานเหล่านี้ โดยที่ลูกค้าเข้าถึงเว็บไซต์การพนันที่เธอดำเนินการเพื่อเล่นเกม เช่น บาคารา หลังจากซื้อเครดิตเกม เมื่อตรวจสอบประวัติย้อนหลังก่อนหน้านี้ นางชิน มีประวัติเคยถูกฟ้องร้อง ในข้อหาฉ้อโกงมาแล้ว

คดีนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น หลังการแถลงข่าวไม่นานมานี้ ฮัน โซ-ฮี เคยออกมายืนกรานว่าจะไม่ชดใช้หนี้ที่แม่เธอก่อไว้จากการหลอกเงินคนรู้จักมากถึง 85 ล้านวอน

สำหรับ ฮัน โซ-ฮี นั้น เกิดที่ที่เมืองอุลซาน ชีวิตของเธอนั้น พ่อแม่หย่าร้างกันตั้งแต่เธออายุ 5 ขวบ ทำให้เธอต้องไปอยู่กับยาย และได้รับการเลี้ยงดูจากยายมาโดยตลอด เมื่อโตขึ้นเธอตัดสินใจเดินทางเข้าโซล เริ่มทำงานในร้านอาหาร งานพาร์ตไทม์ จนตัดสินใจออดิชันเริ่มรับงานโฆษณาเล็ก ๆ และได้โอกาสสำคัญในการเล่นซีรีส์ จนกลายเป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *