หนุ่มจีนเอะใจ เมียไปเยี่ยมพ่อแม่บ่อยเกิน ใช้โดรนบินตาม อึ้งแอบนัดพบชู้!

Author:

เรื่องราวสุดช้ำเป็นของ “นายจิง” ชายหนุ่มวัย 33 ปี จากเมืองซื่อหยาน มณฑลหูเป่ย ของจีน โดยเขาไม่คาดคิดเลยว่า ภรรยาที่ใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 10 ปี จะกล้าโกหกเขาเพื่อไปพลอดรักกับชู้!

นายจิงเผยว่า ภรรยาของเขาเป็นพนักงานโรงงานธรรมดาๆ แต่เมื่อปีก่อน เธอถูกย้ายไปทำงานในออฟฟิศ โดยเธออ้างว่าเพราะผลงานที่โดดเด่นของเธอ และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอก็เริ่มทำตัวเย็นชากับเขาเรื่อยๆ

สิ่งที่น่าสงสัยคือ ที่ผ่านมาภรรยาไม่ค่อยกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอบ่อยหนัก แต่ในช่วงต้นปีนี้ เธอเริ่มกลับบ้านหลายครั้งต่อเดือน ด้วยความเป็นห่วงภรรยา เขาจึงถามเธอว่า “ไม่กระทบเรื่องลางานหรือ?” ซึ่งเธอตอบกลับมาว่า “มันเป็นเรื่องของฉัน” เขาจึงไม่พูดอะไรอีก

ต่อมาในวันที่ 20 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันแห่งการบอกรักของจีน เขาจึงวางแผนพาภรรยาไปทานข้าวนอกบ้านและมอบของขวัญให้เธอ อย่างไรก็ตาม ภรรยาได้ปฏิเสธและบอกว่า “จะกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่”

เขาเริ่มสงสัยในการกระทำของภรรยา จึงใช้โดรนบินตามดูว่าเธอกลับบ้านจริงหรือไม่ และนี่ก็ทำให้เขาได้พบกับหลักฐานเด็ดว่า “ภรรยาแอบคบชู้กับเจ้านายของเธอ”

จากวิดีโอ ภรรยาได้ขึ้นรถยนต์สีดำคันหนึ่ง โดยรถขับไปเรื่อยๆ จนถึงสถานที่ที่ไม่มีคนพลุกพล่าน จากนั้นทั้งสองคนก็ลงมาจากรถและเดินเข้าไปในตึกร้างด้วยกัน พวกเขาอยู่ด้านในนั้นประมาณ 20 นาที หลังจากนั้นก็เดินออกมาและขับรถกลับไปที่บริษัท

เขาเริ่มฉุกคิดได้ว่า นี่อาจเป็นสาเหตุที่ภรรยาขอกลับบ้านบ่อยๆ หากพวกเขานัดพบกันในบริษัทคงไม่สะดวก เพราะภรรยาของเจ้านายก็ทำงานที่นั่น ซึ่งตอนนี้เขามีหลักฐานสำคัญไว้ในมือแล้ว และเขาจะใช้สิ่งเหล่านี้ฟ้องหย่าภรรยาต่อไป

ขอบคุณที่มา ettoday

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *