ปล้นเดือด นาทีแก๊งโจร 20 ราย บุกปล้นร้านเพชรหรู กวาดของเกลี้ยงร้านใน 2 นาที

Author:

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์ระทึกใจกลางเมืองซันนีเวลที่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ เมื่อแก๊งโจรสวมหน้ากากกว่า 20 ราย บุกปล้นร้านเพชรหรู โดยใช้ค้อนทุบ กวาดของเกลี้ยงร้านภายในเวลาไม่ถึง 3 นาที สุดอุกอาจกลางเมือง ตร.เร่งล่าตัวคนร้าย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในร้านขายอัญมณีหรูแห่งหนึ่ง ในเมืองซันนีเวล ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น นาทีผู้ต้องสงสัยสวมหน้ากากอำพรางใบหน้า และสวมชุดดำติดอาวุธ บุกปล้นร้านโดยใช้ค้อนขนาดใหญ่ทุบตู้โชว์กวาดเพชรไปเกือบเกลี้ยงร้านในเวลาไม่ถึง 3 นาที โดยไม่สนพนักงานในร้าน

ภาพประกอบ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า คนร้ายทั้งหมดได้หลบหนีจากที่เกิดเหตุ และออกจากร้านไปพร้อมกับเศษกระจกที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้น โดยคนร้ายขับรถเผ่นหนีไปหลายคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถต้องสงสัย 2 คันกำลังหลบหนี

ล่าสุดจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 5 ราย และทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการสอบสวน และล่าตัวคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบ

โดยผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คนที่ถูกจับกุมถูกตั้งข้อหาในความผิดหลายประการ เช่น การปล้นโดยใช้อาวุธ การหลบเลี่ยงยานพาหนะทางอาญา การขัดขืนการจับกุม การลักขโมย การสมรู้ร่วมคิดก่ออาชญากรรม และอื่นๆ อีกมากมาย

ภาพประกอบ

เบื้องต้นไม่ทราบมูลค่ารวมของเครื่องประดับที่ถูกขโมยไป โชคดีพนักงานในร้าน และคนที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปล้นครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *