แห่ขุดคลิป ‘ซันนี่’ มาออกรายการ เจอ ‘บอสกันต์’ แซวแรงใส่ ก่อนถูกสวนทันควัน

Author:

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอรายการ “กันต์เอง” ซึ่งดำเนินรายการโดย กันต์ กันตถาวร โดยมีแขกรับเชิญคือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2562

โดยรายการได้ถ่ายทำที่ตลาดจตุจักร ช่วงหนึ่งในรายการ กันต์ แซว ซันนี่ ว่า “ไม่น่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกนาน หลังต้องรอ ซันนี่ พร้อมระบุเพิ่มว่า อะไรคือความตรงเวลาของนักแสดงมืออาชีพ อย่าเรียกตัวเองว่ามืออาชีพ ถ้าเป็นยังงี้”

ก่อนที่ต่อมาจะเล่าต่อในช่วงหนึ่งว่า ที่ต้องเอา ซันนี่ มาออกรายการ เพราะตอนแรกจะเอาแบล็กพิ้งค์มา แต่จ้างไม่ไหว ก็เลยเอาลุง (ซันนี่) ก็ได้ เพราะเดี๋ยวลุงก็น่าจะตายเร็ว ๆ นี้แล้ว ซึ่งซันนี่ตอบกลับว่า น่าจะอีกนาน ก่อนที่กันต์จะตอบว่า “อ๋อ อยู่ให้รกโลก”

ทำเอาซันนี่ รีบพูดทันทีว่า “เขาเป็นคนนิสัยไม่ดีแบบนี้อยู่แล้วหรือครับ หรือว่ายังไง เอาง่าย ๆ ทีมงานยังดูไม่ชอบขี้หน้าคุณเลย”

กันต์ ก็เถียงกลับทันทีว่า “ศีลเสมอกัน เขาไม่ชอบคุณ” ซันนี่ เลยให้ทีมงานโหวตว่าไม่ชอบใครระหว่าง กันต์ กับ ซันนี่

อย่างไรก็ตาม ก่อนคลิปนี้จะถูกขุดมาดราม่าอีกครั้ง หลายคนที่เป็นแฟนคลับทั้งสอง ได้เข้ามาอธิบายว่า ทั้งสองคนนี้สนิทกันมาหลายปีแล้ว เป็นเพื่อนซี้กัน เลยคุยกันแบบเป็นกันเอง ถ้าเขาไม่สนิท เขาคงไม่กล้าพูดแบบนี้หรอก

เช่นเดียวกับอีกรายที่ระบุว่า มันคือรายการบันเทิง ดูไปเถอะ ตราบใดที่ซันนี่เขาไม่ออกมาพูดว่าเขาไม่สบายใจ ก็อย่าไปคิดแทนเขาเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *