เอ็นดูมาก นางบี เผยเหตุผลที่ไม่จ้างงาน น้องพู่กันและน้องแมงปอ

Author:

ต้องเลยว่ากระแสของน้องพู่กันและแมงปอ กำลังมาแรงเลยทีเดียว และช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะมีงานเข้ารัวๆ เพราะมีเหล่าไอดอล ceo คนดังต่างพากันจ้างงานไม่หยุด ซึ่งค่าตัวแต่ละครั้งก็ไม่ใช่น้อยๆ เรียกว่าปังสุดๆ

ล่าสุด เฟซบุ๊ก นางบี ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการจ้างงานน้องพู่กันและแมงปอ ระบุว่า ไลฟ์ใน ตต เมื่อตอนค่ำมีคนบอกให้เอาน้อง2คนที่กำลังดังกำลังเป็นข่าวมาไลฟ์ด้วยคืออยากจะบอกว่า ขอบคุณนะคะที่แนะนำแต่ไม่ค่ะเพราะว่าข่อยบ่มีเงินจ้างเพิ่น ขั่นมีเงินกะสิจ้างอยู่เดะ แต่ติดตรงที่บ่มีเงิน มาเด้อไผอยากให้นางบีเฮ็ดหยังจ้างข่อยมา

หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ มีเงินช่วยนํ้าท่วมที่ดีกว่าค่ะเดือดร้อนหลายผืนที่ค่ะแตนางนางบีชว่ยไปแลัวงนํ้าท่วมอนุโมทนาบุญด้วยค่ะ, มักแม่บีกะย้อนว่าบ่เกาะกระแสไผม่วนแบบเรียลๆ, ดูแค่ครอบครัวนางบีกผ้อน่ารักดีค่ะ, แม่นความ นางบี, ชอบที่แม่บี ไม่เกาะกระแสใคร, แมนอีหลีจ้านางบีเว่าถึกอย่าเอามาเด้อน้องสองคนไม่เดือดร้อนแล้วแถมรวยแล้วคนอื่นเขาเดือดร้อนกว่านี้มีอีกเยอะช่วยน้องเกินงามแล้วค่ะ, ดีแล้วค่ะน้องบีอย่างนี้แหละพี่ชอบครอบครัวของน้องบี น่ารักทุกคนดูทีไรยิ้มตามตลอดเลยค่ะ และอื่นๆอีกมากมาย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *