ภรรยา “ติ๊ก ชิโร่” โพสต์ภาพ “โน้ส อุดม” บอกวันเวลาผ่านไปคนเราก็เปลี่ยน ทุกอย่างได้พิสูจน์แล้ว

Author:

เกิดอะไรขึ้น เมื่อภรรยาของนักร้องดัง ติ๊ก ชิโร่ ได้ออกมาโพสต์รูป พร้อมข้อความ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึง โน้ส อุดม ศิลปินตลก เดี่ยวไมโครโฟนชื่อดัง

โดยเพจเฟซบุ๊ก ชื่อบัญชี Nantasen Pantira ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า วันนี้เคลียร์บ้าน เจอรูปนี้ มันนานมากแล้วนะ น่าจะ 26 หรือ 27 ปีที่แล้ว ช่วงนั้นพี่มาหาพี่ติ๊กบ่อยมาก เชิญเราไปทุกเดี่ยวที่พี่จัด แต่วันเวลาผ่านไปคนเราก็เปลี่ยน อ้อเคยคิดว่าพี่รักเคารพพี่ติ๊ก แต่อ้อคงเข้าใจผิด เพราะตั้งแต่พี่เริ่มไปคบคนใหม่ๆ (พวกที่มีกระแส หิวแสง) พี่ก็ลืมพวกเราอย่างสนิท พี่ไปร่วมงานวิ่งกับใครต่อใคร แต่เวลางานพี่ติ๊ก พี่ไม่เคยมาเลย… อ้อเคยรู้สึกดี แอบเผลอพิมพ์หาพี่เล่าทุกข์สุขให้ฟัง เพราะในวงการอ้อก็ไม่มีใคร… ไม่เป็นไรกาลเวลาได้พิสูจน์ทุกอย่างแล้ว… สวัสดี

ซึ่งภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กให้ความสนใจอย่างมา เข้ามาคอมเม้นท์ และกดถูกใจข้อความมากกว่า 8.4 พันไลค์ และมีคนแชร์ต่อกว่า 800 ครั้ง อีกทั้งมีคอมเม้นท์เกือบพันคอมเม้นท์เลยทีเดียว

ส่วนจะมีอะไร ขัดใจ หรือมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งอะไรหรือเปล่านั้น ยังไม่มีใครออกมาอธิบายถึงเรื่องดังกล่าว ก็ต้องรอดูต่อไป ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมาหลังจากนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *