ปลดนางงามดัง ปมคลิปสยิวไม่รักษาเกียรติ สุดทนลั่นนำมงกุฎ-สายสะพาย มาคืน

Author:

คลิปไม่เหมาะสมอื้อ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ สุดทน ปลดนางงามดัง เพชร ปากปลาร้าฯ ปมพฤติกรรมไม่เหมาะสมคลิปสยิว ไม่รักษาเกียรติ ลั่นให้นำมงกุฎ-สายสะพาย คืนกองประกวดใน3วัน

คอมเมนต์เดือดเลย หลังจาก ปุ้ย ปิยาภรณ์ โพสต์ถามถึงดราม่า นางงงามดัง เวที Universe Is U ว่า “ขอถามค่ะพอดีเพิ่งประชุมเสร็จตอนดึกนี้ คลิปที่ไม่เหมาะสมของรองUIUบางคน นี่คลิปเมื่อไหร่คะ”

ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์แห่ตอบถึงคลิปไม่เหมาะสม อาทิ คลิปไหนครับ ไม่เหมาะสมเยอะมาก ,
เยอะค่ะแม่ ก่อนมันจะไปประกวดอีกค่ะ , แม่นัดประชุมบอร์ดเลยค่ะ แล้วให้กะเทยนั่งเล่า 3 วันก็เล่าไม่หมด , คนไหนครับแม่ ใช่ นายกล้วยหรือไม่ ถ้าใช่นายคนนี้มีคลิปและรูปไม่เหมาะสมเพียบ แม่ลองเข้าไปดูใน จ๊อกจ๊อก INTERNATIONAL มีลงทุกวัน ทุกชั่วโมง ฉ่ำๆ55555 , คลิปที่ บอกให้ผช.ดูดนม ก็ล่าสุดเลยจ้าาาาาาาาาาราาาาาาา เป็นต้น

ก่อน ปุ้ย ปิยาภรณ์ จะโพสต์ประกาศ ปลด รองอันดับ4 Universe is U เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมแล้วว่า
“ตามที่ได้มีภาพ และเสียงที่บ่งบอกถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมตามบรรทัดฐานของสังคม รวมถึงการปฏิบัติตนที่ไม่เหมาะสมตามที่ได้ปรากฏต่อสื่อโซเชียลต่างๆ อีกทั้งการปฏิบัติตนออกสื่อสาธารณะไม่เหมาะสมต่อตำแหน่งที่ได้รับ อันจะนำมาซึ่งความเสื่อมเสียของตำแหน่ง และองค์กร ทั้งๆที่องค์กร ได้ให้โอกาสกับผู้เข้าประกวดทุกท่านเสมอ และมีความเชื่อมั่นว่า มนุษย์เราควรได้รับการให้“โอกาส”ในการปรับปรุงตัว และพัฒนาตนเองให้เป็นไปในการที่ดีขึ้น

เวที Universe is U มีความมุ่งมั่นเสมอมาที่จะแสดงออกถึงการให้เกียรติ และการเคารพในความเท่าเทียมของทุกเพศสภาพ และเราเชื่อมั่นว่า องค์กรนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกๆมติให้กับสังคมได้ อันจะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของผู้ที่ดำรงตำแหน่งในทุกๆตำแหน่ง และผู้เข้าประกวดในเวที Universe is U ทุกคน

ในเมื่อผู้ดำรงตำแหน่งท่านใด ที่ไม่รักษาเกียรติภูมิดังกล่าวได้ องค์กร Universe is U จึงมีความจำเป็นต้อง “ปลด” ผู้ที่ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับตำแหน่งใดๆก็ตามที่ได้รับออกจากตำแหน่งดังกล่าว และจากภาพที่ได้มีการเปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งตามที่ได้ปรากฏออกตามสื่อโซเชียลในวันนี้ของรองอันดับ4 Universe is U

ตามที่ได้ปรากฏต่อสายตาสาธารณะชนไปแล้วนั้น ดิฉัน นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก ในฐานะประฐานองค์กร ขอแจ้งปลด คุณเพชร กมุทมาศ รองชนะเลิศอันดับ 4 Universe Is U 2024 ออกจากตำแหน่งดังกล่าว นับจากบัดนี้เป็นต้นไป และขอให้นำมงกุฎ และสายสะพาย คืนกลับมายังกองประกวดภายใน3วัน นับจากวันนี้ค่ะ จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”

เพชร กมุทมาศ หรือ เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ เน็ตไอดอลดังในโซเชียลที่มาพร้อมกับฝีปากร้อนแรง มักมีคลิปไวรัลที่มีการวิพากษ์วิจารณ์หรือดราม่าอยู่ตลอด และมีประเด็นดราม่ากับคนในวงการบันเทิงอยู่บ่อยๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *