พนักงานแบงก์สาวใหญ่ เสียชีวิตคาโต๊ะทำงาน 4 วันไม่มีใครรู้ ก่อนกลิ่นตลบทั่วชั้น

Author:

สำนักข่าวต่างประเทศ ซีเอ็นเอ็น รายงานเหตุการณ์สลดในสหรัฐ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเทมพี พบศพหญิงวัย 60 ปี เสียชีวิตบนโต๊ะทำงาน มานาน 4 วันโดยที่ไม่มีใครรู้ โดยเธอเป็นพนักงานของธนาคารเวลส์ ฟาร์โก สาขาหนึ่งในรัฐ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เดนิส พรูดอมม์ วัย 60 ปี เป็นพนักงานของธนาคารเวลส์ ฟาร์โก สาขาหนึ่งในเมืองเทมพี โดยเธอสแกนเข้าอาคารครั้งสุดท้าย เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่น และได้สแกนเข้าไปในอาคารเมื่อเวลา 7.00 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ส.ค. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสำนักงาน รายงานว่า พบพนักงานคนหนึ่ง ซึ่งอาจเสียชีวิตอยู่บนโต๊ะทำงานชั้นสามของอาคาร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า พนักงานรายนี้เสียชีวิตบนโต๊ะเมื่อเวลาประมาณ 16.55 น. ตามเวลาท้องถิ่นในช่วงสุดสัปดาห์

ภาพประกอบ

ขณะเดียวกัน โฆษกของเวลส์ ฟาร์โก ได้ออกแถลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “เราเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียของพนักงาน เดนิส พรูดอมม์ เพื่อนร่วมงานของเรา เราขอส่งความอาลัยไปยังครอบครัวและคนที่รักเธอ และเรากำลังติดต่อเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

นอกจากนี้ ทางเรากำลังตรวจสอบเกี่ยวกับความปลอดภัยภายใน และสวัสดิภาพของพนักงาน และทางเราได้จัดให้มีที่ปรึกษาสำหรับพนักงานที่ได้รับผลกระทบด้านจิตใจจากการสูญเสียเพื่อนร่วมงานกะทันหัน

พร้อมทั้งแจ้งถึงพนักงานคนอื่นเกี่ยวกับความกังวลที่ไม่มีการแจ้งเรื่องการเสียชีวิตของเพื่อนร่วมงานโดยเร็ว ก่อนระบุว่า ทางสำนักงานจำเป็นต้องแจ้งให้ครอบครัวของพรูดอมม์ทราบก่อน

ภาพประกอบ

ขณะที่ พนักงานของธนาคารแห่งนี้รายหนึ่ง บอกกับสื่อว่า แม้ว่าพนักงานส่วนใหญ่ของสำนักงานจะทำงานนอกสถานที่ แต่ก็ควรจะมีคนพบศพของเธอได้เร็วกว่านี้ เนื่องจากอาคารดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ พนักงานบางคน เผยว่า ได้กลิ่นเหม็น แต่ตอนนั้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากระบบประปาในอาคารชำรุด จึงไม่ได้คิดอะไร

ทั้งนี้ ตามข้อมูลจากสำนักงานนิติเวชเทศมณฑล Maricopa เผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตของพรูดอมม์ ยังคงอยู่ในระหว่างพิจารณาตรวจสอบ ขณะที่ทางโฆษกของกรมตำรวจเทมพี กล่าวถึงการสืบสวนที่ยังดำเนินอยู่ว่า เบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยเชื่อมโยงการฆาตกรรม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *