หมอช้าง เปิดราศีการเงินปังแรงสุด ราศีมีโชคหนัก ราศีดวงแรง ราหูอมจันทร์ราศีไหนระวัง

Author:

ดวงเดือนกันยายนเดือนนี้ต้องระวังหลายอย่าง หมอช้าง เปิดราศีดวงการเงินปังมากมาแรงสุด ราศีมีโชคหนัก ฝันแม่น เชื่อลางสังหรณ์ตัวเองไว้ ราศีดวงแรง ราหูอมจันทร์ราศีไหนต้องระวัง

หมอช้าง ทศพร เผยคลิป “ดวงรายเดือนกับหมอช้างEP.60 ดวงชะตาเดือนกันยายน 2567 ราหูอมจันทร์ราศีไหนที่ต้องระวัง!”

หมอช้าง กล่าวว่า เดือนกันยายน เกิดปรากฏการณ์พิเศษ จันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ มีราศีต้องเตือนและราศีดวงดี ดังนี้

ราศีเมษ 1-16 กันยายน การงานราบรื่น เลยกลางเดือนไปแล้วอุปสรรคจะเยอะ มีเรื่องต้องแก้ไขเยอะ ครึ่งเดือนหลังจะหนักหน่อย จะถูกปรับเปลี่ยน โยกย้ายไปทำอะไรใหม่ๆ

การเงินปัญหาหนี้สิน สร้างความปวดหัว ระวังการใช้เงินเยอะ ได้เงินมาก็ยาก ได้ไม่ครบ ถูกโกง ผัดวันประกันพรุ่ง ความรักไม่เหมาะกับเรา คนมีคู่ต้องประคับประคอง

ราศีพฤษภ มีพลังมากขึ้น การงานกลางเดือนไปแล้ว ดวงดีขึ้น ได้ความช่วยเหลือที่ดี การลงทุน เปิดอะไรใหม่ๆ พนักงานประจำมีลูกน้อง ตำแหน่งงานใหม่ๆ เหนื่อยขึ้น

การเงินมีรายได้เก็บเล็กผสมน้อยลุ้นเป็นเงินก้อน แต่รายจ่ายก็พอๆกัน ระวังรายจ่ายบุตรบริวาร , ความรักมีข่าวดี คนอายุน้อย คนดูแลเข้ามา

ราศีมิถุน ดวงแรง งานมีไอเดียสร้างสรรค์ เตือนปัญหาเข้ามาเยอะ เดือนแห่งความวุ่นวาย ถูกเลื่อน ยกเลิก แก้ไข จุกจิก การเดินทางเยอะช่วงนี้จะช่วยลดความแรงดวงดาวได้

การเงินมาแรง โชคลาภ ฝันแม่น เสียเงินไปกับข้าวของแตกหัก ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน , ความรักคนมีคู่ต้องใจเย็น เปราะบาง คนโสดระวังเจอคนมีคู่ , เรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ ขับรถระวัง ตรวจสุขภาพฉีดวัคซีนแก้เคล็ด

ราศีกรกฎ เป็นเดือนที่ดวงดี พักจากศึกการทำงาน ความโดดเด่นของดวง การเจรจา ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้า ยิ่งเจรจาทุกวันยิ่งส่งผลดี ปิดการขายได้ คนทำงานออฟฟิศ จะได้รับการช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย ผู้ใหญ่ มีคนซัพพอร์ต

ช่วงนี้เหมาะกับงานการตลาด การขาย ประชาสัมพันธ์ การติดต่อคนมากๆ ส่งผลดี , ความรัก คนโสดมีเสน่ห์ สเป๊กจะเกี่ยวกับเพื่อนๆ คนมีคู่ ไม่น่าห่วง , เรื่องเงิน มีโอกาสปลดหนี้ เคลียร์หนี้ มีระบบไฟแนนซ์ โชคลาภมีมาให้ลุ้นเล็กน้อย

ราศีสิงห์ การเงินมาแรงที่สุด ดวงการเงินปังมากเดือนนี้ มีโอกาสมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ โชคลาภลงทุน ชอบเสี่ยง มีลุ้น จะได้รับข่าวดี ปัญหาหนี้สิน ติดขัดคลี่คลาย จะมั่งคั่งร่ำรวยในเดือนนี้

การงาน ฟ้าเปิดแล้ว อุปสรรควุ่นวายในการทำงาน จะเห็นทางสว่าง ดวงงานดี ก้าวหน้า สำเร็จ , ความรักคนโสดมีโอกาสเข้ามาให้ลุ้น คนมีคู่เป็นกำลังใจกัน ส่งเสริมกันไปสู่ความสำเร็จ

ราศีกันย์ ใกล้วันเกิดมีปัญหาเจ็บป่วย อึดอัดใจ ปีนี้ยังมีปรากฏการณ์ ราหูอมจันทร์ เกิดในเวลาสากลวันที่ 17 ต่อ 18 ก.ย. ส่วนบ้านเราวันที่ 18 ก.ย.

ระวังทั้ง 17 , 18 ก.ย. ต้องเตือนเพราะ พระราหูเข้าราศีกันย์ยังอยู่ยาว จะแรงช่วงมีราหูอมจันทร์ 17-18 ก.ย. เตือนทั้งเรื่องงาน ความรัก แก้เคล็ด ทำบุญเลขพระราหู คือ เลข 8 และเลขกำลัง 12 ทำบุญด้วยแสงสว่างต่างๆ เทียน หลอดไฟ บริจาคการศึกษา

ดวงเรื่องงาน เจรจาค้าขาย ก้าวหน้าส่งผลดีหมด ระวังช่วงกลางเดือนราหูอมจันทร์ ระวังคำพูด การเจรจาสื่อสาร คดีความฟ้องร้อง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

การเงิน เสียเงินรายทางไปเยอะ ค้าขายไม่คุ้มลงทุน งดเสี่ยงโชค , ความรักมีเสน่ห์ เป็นความรักที่แตกต่างกัน เชื้อชาติ อายุ

ราศีตุล เป็นรอยต่อดวง ข่าวดีเด่นมากเรื่องโชค จากการเดินทางไกล เดินทางไกลช่วยลดความวุ่น สิ่งไม่ดีในชีวิตให้น้อยลง ดีเรื่องงาน ทำงานไม่เข้าตา มีปัญหาสื่อสารผิดพลาด ทำงานวุ่นวาย

การเงิน เดินทางไกล กลับมามีโชคลาภ ลงทุนเสี่ยงได้ผลตอบแทนดี ข่าวดีการเงิน เตือนทรัพย์สินตกหล่นสูญหาย , ความรักระวังการสื่อสารของคนมีคู่ คนโสดพบคู่ต่างถิ่น

ราศีพิจิก การงานสบายใจ ปัญหาคลี่คลาย งานเน้นเจรจา จะช่วยลงตัวสำเร็จดี มีตัวช่วย รอรับข่าวดีการงาน , การเงิน ลงทุนเสี่ยง มีโชคลาภให้ลุ้น ปันผล ให้การเงินมีรายได้ที่ดี , ความรักมาแบบเกินคาด เซอร์ไพรส์ คนมีคู่ส่งเสริม คู่เสี่ยงโชคให้ นำโชคลาภมาให้

ราศีธนู ดวงแรง ดีเรื่องงานที่เจอคนเยอะๆ ออกบูธ ประชุมสัมมนา ช่วยลดความแรงแปรเปลี่ยนสู่ความสำเร็จก้าวหน้า ถ้าไม่ได้ไปไหนเลย จะกดดันระเบิด ระวังขัดแย้งเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด แต้ถ้ามองตัวเองยังมีข่าวดีความสำเร็จเข้ามา การจะตัดสินใจเรื่องสำคัญควรเลื่อนไปก่อน , ความรักระวังคำพูด คนเก่ากลับมา คนโสดไม่แนะนำความรัก

การเงิน ราศีมีโชค โชคลาภแรง เสี่ยงโชคเชื่อลางสังหรณ์ตัวเอง ฝันแม่น ระวังทุกขลาภ , เตือนระวังเจ็บป่วย โรคกล้ามเนื้อ กระดูก หกล้ม รายจ่ายไม่ควรจ่าย ซ่อมแซมจากอุบัติเหตุ

ราศีมังกร งานประจำมีข่าวดีเลื่อนขั้นตำแหน่ง ราศีก้าวหน้า คนค้าขาย สินค้าได้ผลตอบรับดี , การเงินหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ปัญหาการเงินคลี่คลาย รายได้พิเศษ รายได้ประจำเข้ามามากขึ้น สวัสดิการชีวิตดีขึ้น , เตือนทรัพย์สิน ตกหล่น ถูกขโมย , ความรักมีความสุขมากขึ้น คนโสดมีลุ้น

ราศีกุมภ์ การงานเหนื่อยใจ แต่ช่วงดีๆ คือ 1-16 ก.ย. เจรจา ตัดสินใจอะไรให้รีบลงมือ เพราะดวงเฮง ปังมากๆ หลังจากนั้นระวังสิ่งที่คิดไม่เป็นไปตามเป้าหมาย มีปัญหาสื่อสารได้ง่าย

การเงินก้อนโต ต้องแลกมา ขายที่ ได้มรดก เตือนรายจ่าย เป็นราศีที่ราหูค้นทรัพย์ เอาเงินไป กระเป๋ารั่ว ช่วงราหูแรงด้วย , ความรักก็ไม่แนะนำ คนมีคู่ก็ระวังทะเลาะกัน

ราศีมีน งานส่งผลดี การเจรจา ทำข้อตกลง การตลาด งานขาย ยอดขายคึกคัก ช่วงกลางเดือนระวัง ช่วงราหูอมจันทร์ ราศีมีน เป็นเจ้าภาพพระราหูเข้า กลางเดือนระวังการตัดสินใจ ผิดพลาด แนะทำบุญด้วยแสงสว่าง ให้การศึกษา เน้นทำบุญเลขพระราหู 8,12

การเงิน แม้ดวงแรงแต่มีโชค พระราหูให้โชค ถูกรางวัลฟลุคๆ ไม่คาดฝัน ระวังทุกขลาภ , ความรักคนโสดใจเย็น จะเจอคนปิดบังซ่อนเร้น คนมีคู่กลางเดือนระวังการสื่อสาร งดเดินทาง หรืออะไรเสี่ยงๆ ระวังสุขภาพเจ็บป่วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *