เสี่ยตา มาต้อนรับเองเลย เซอร์ไพรส์ใครอยู่หลังกำแพง นุ้ย – เกลือ ก้มกราบแทบไม่ทัน

Author:

ขนาดคุณปัญญายังต้องเดินย่อ เสี่ยตา ปัญญา มาต้อนรับเองเลย เซอร์ไพรส์ใครอยู่หลังกำแพง เปิดกำแพงมา นุ้ย สุจิรา – เกลือ เป็นต่อ เสียอาการก้มกราบแทบไม่ทัน

รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ล่าสุด นุ้ย สุจิรา มาคู่กับ เกลือ กิตติ หรือ เกลือ เป็นต่อ มาในเพลง อยากหยุดเวลา หลังกำแพงเปิดมาเป็นใคร ทำเอาเซอร์ไพรส์กันหมด

ขณะที่ หน้ากำแพง นุ้ย กับ เกลือ แซวเล่นหัวใส่กันไม่หยุด แต่ละคำคิดว่าหลังกำแพงเป็นเด็ก โดยไม่รู้ว่าหลังกำแพงเป็นใคร ไม่เชื่อคนที่อยู่ข้างล่างว่า เปิดกำแพงมาต้องคุกเข่ากราบ

เกลือ ลั่น ไม่เคยคุกเข่าให้ใคร ด้าน นุ้ย ก็แซวแรงว่า ไม่คิดว่าหลังกำแพงจะเป็นนักร้อง คิดว่าลมใกล้หมดแล้ว อย่างน้องเต็ม 10 เอาไป 3 พอ แถมยังโวยวายเรื่องเลือกเพลงด้วย

ทั้ง นุ้ย ทั้ง เกลือ แซวยับใส่หลังกำแพงกันไม่ยั้ง กวนนักร้องหลังกำแพงกันหนัก ขณะที่ จู่ๆ เสี่ยตา ปัญญา จะเดินเข้ามาหานักร้องหลังกำแพงกลางรายการ

พร้อมทั้งโผล่หน้าเดินผ่านมาทาง นุ้ย และ เกลือ ทำเอาทั้งคู่ตกใจเซอร์ไพรส์หนักแล้ว เกลือ ถึงกับบอกว่า “ขนาดคุณปัญญา ยังต้องเดินย่อละก็ เราชะตาขาดหรือเปล่า”

ซึ่ง กันต์ กันตถาวร พิธีกร ก็พูดขึ้นมาว่า “พี่ตาเขาถ่ายรายการเสร็จแล้ว เขาเดินมาหาเฉยๆ” ก่อนจะเฉลยเป็น อาตู่ นพพล โกมารชุน นักแสดงรุ่นใหญ่ ทำเอา ทั้ง นุ้ย และ เกลือ เสียอาการยกมือไหว้แทบไม่ทัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *