หมอช้าง เปิดราศีปลดหนี้มีข่าวดีการเงิน เตือนราศีส่งท้ายเดือนผี ปรากฏการณ์ส่งผลแรงอีก

Author:

หมอช้าง ทศพร ออกมาเตือนส่งท้ายสิงหาคม เดือนผี และเตือนไปถึงเดือนหน้ากันยายน จะมีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ มีราศีต้องเตือนและราศีที่มีข่าวดี โดย หมอช้าง เผยตอนหนึ่งในรายการข่าวใส่ไข่

“เดือนนี้เป็นเดือนผี สิงหาคม สากลเป็นเดือน 8 แต่เป็นเดือน 7 ของจีน 4 สิงหาคม – 2 กันยายน เป็นเดือนผี วิญญาณขึ้นจากที่ต่างๆได้ง่าย เป็นความเชื่อสารทจีน พีกสุดคือวันสารทจีน ถ้าพ้นเดือนผีไป เดือนหน้าวันพระจีนจะเป็นวันแห่งความสุข วันไหว้พระจันทร์ ”
มีราศีดวงดีด้วย ต้องให้ ราศีเมษ ก่อน ราศีดวงเมือง หุ้นขึ้นมา 2 อาทิตย์ ส่วนทางดวง ราศีเมษ ดวงชาวบ้าน จะเคลียร์หนี้ได้ ปัญหาการเงินจะคลี่คลาย มองภาพใหญ่ ข่าวดีการเงินจะมีมากขึ้นส่วนราศีที่มีผลจากดาวเกตุกับดาวอังคารมาเล็งกัน พวก ราศีมิถุน ราศีธนู 2 ราศีนี้ ต้องเตือนหลายเรื่อง ทั้งปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุ การเดินทาง ต้องระมัดระวัง

ขณะที่เดือนหน้า (กันยายน) จะมีปรากฏการณ์ ราหูอมจันทร์ มีบางราศีต้องเตือน พวกราศีมีน ราศีกันย์ ระวังการเดินทาง การขับรถ อุบัติเหตุ ซึ่งราหูอมจันทร์จะมีผลระยะสั้นแต่แรง

กิจกรรมเสี่ยงทั้งหลาย ต้องงดไว้ก่อน แนะทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เดือนหน้า ราศีธนู ก็จะดีขึ้น ราศีกุมภ์ ก็จะมีข่าวดีเข้ามาในเดือนหน้าด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *