หมอช้าง เปิดราศีคนเฮงเด่นสุดเรื่องเงิน ราศีมีโชคอสังหาฯ ราศีดวงดีสุด12ปีมีครั้ง ราศีเหนื่อยที่สุด

Author:

หมอช้าง เปิดราศีคนเฮง ดวงเด่นสุดคือเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โชคมาจากทางไกล ราศีมีโชคเรื่องอสังหาฯ ราศีดวงดีที่สุด12ปีมีครั้ง ราศีเหนื่อยที่สุด ราศีมีความผันผวนเยอะ

ดวงชะตา 12 ราศีครึ่งปีหลัง หมอช้าง ทศพร เปิดดวง 12 ราศีครึ่งปีหลัง ในรายการ ชีพจรลงพุง ดังนี้
ราศีมังกร ราศีแห่งการลงทุน ต้องมีความขยัน จังหวะมาแล้วต้องขยับขยายลงทุนอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม เป็นสิ่งที่ดี

ราศีกุมภ์ ดาวเสาร์เข้ามาเป็นปีแล้ว ข่าวดีคือเริ่มดีขึ้นแล้วครึ่งปีหลังนี้ โดยเฉพาะโชคเรื่องอสังหาฯ ที่อยู่อาศัย ได้รถใหม่ ได้บ้านใหม่ ความวุ่นวายวิกฤตในชีวิตทั้งหลายจะคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่การเงินยังต้องดูแลเอาใจใส่

ราศีมีน เจ้าภาพดาวราหู แนะทำบุญถวายเทียน หลอดไฟ ให้ปัญญา
ราศีเมษ ราศีคนเฮงครึ่งปีหลัง ดวงเด่นสุดคือเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โชคมาจากทางไกล เกี่ยวข้องกับเรื่องเดินทางเยอะๆ จะส่งผลดี เรื่องการเงินมาก จะเห็นชัดเจนเดือน กันยา ตุลา ไปแล้ว เงินได้เยอะไม่สำคัญเท่าเก็บเท่าไหร่ ไปค้อยอดการลงทุนที่มากขึ้นด้วย

ราศีพฤษภ ดวงดีที่สุดในครึ่งปีหลัง ในทุกเรื่อง ในรอบการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์แบบนี้ 12 ปีมีครั้ง คิดอย่างเดียวไม่พอต้องลงมือทำ ข่าวดีรออยู่เพียบเลย ใช้โอกาสตรงนี้ให้เต็มที่ เพราะดวงดาวแบบนี้ 12 ปีมีครั้งเดียว
ราศีมิถุน เป็นราศีที่เหนื่อยที่สุด เปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะที่สุด แก้เคล็ดจัดโต๊ะทำงานใหม่

ราศีกรกฎ ราศีที่มีโชคมากที่สุดใน 12 ราศี โชคมีทั้งโชคจากการเสี่ยงก็มี โชคจากงาน พอมีโชคก็มีโอกาสความสำเร็จ คือการได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน

ราศีสิงห์ โดนดาวเสาร์คู่กับราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม แต่เชิงความมั่นคงในหน้าที่การงานจะดีขึ้น เตือนการทำธุรกรรม ติดอันดับถูกโกงเยอะสุด

ราศีกันย์ พระราหูเข้า ดูแลสุขภาพ อย่าไปทำอะไรผาดโผนมาก เตือนความรักเปิดเผยตัวไม่ได้ ด้านดีโดดเด่นก้าวหน้าในโลกออนไลน์ ค้าขายออนไลน์ดีมาก

ราศีตุลย์ มีความผันผวนเยอะช่วงครึ่งปีหลัง คนที่รับปากไว้เปลี่ยนใจ ข่าวดีมีโชคอสังหาฯ ขายที่ซื้อที่ ขายบ้านซื้อบ้าน หรือนายหน้าตัวแทนคอมมิชชั่นเยอะแน่นอน

ราศีพิจิก เป็นหนึ่งใน 3 ราศีที่ดวงดีมากในครึ่งปีหลัง เด่นที่สุดคือเรื่องความรัก จะสละโสดในครึ่งปีหลัง ถ้าโฟกัสเรื่องงาน ลุยไปเลย จะมีข่าวดีเรื่องงาน ผู้ใหญ่เมตตา ได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน

ราศีธนู เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เส้นทางไม่คุ้นเคย กล้าเสี่ยงทำอะไรใหม่ๆ หาความรู้สู้หน่อย เรียนรู้ปรับตัว ปีหน้ามีเส้นทางสดใสรออยู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *