เปิดคำทำนายดวงคนเกิดราศี สิงห์ เมษ มีน เมถุน พิจิก ตุลย์ ธนู

Author:

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดังได้ทำนายดวง คนเกิดราศี #สิงห์ #เมษ #มีน #เมถุน #พิจิก #ตุลย์ #ธนู (ฝากถึงตัวเองในอนาคต) ถึงช่วงนี้จะมีเรื่องให้เหนื่อใจ ท้อใจ บางครั้งเหนื่อยมาก แต่บอกให้คนใกล้ตัว คนในครอบครัวฟังไม่ได้ เพราะไม่อยากให้ใครเป็นห่วง หลายครั้งเลยต้องแบกรับ หลายๆอย่างไว้กับตัวเอง #ที่ผ่านมาต้องบอกว่าโครตเก่งเลยนะ กว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้ ทุกอย่างในชีวิต ปัญหาที่ต้องเจอ แต่ละเรื่องไม่ใช่ง่ายๆเลย ขอให้อดทนหน่อยอีก บุญเก่าจะกลับมาหนุนนำ สิ่งที่คิดที่หวังไว้ จะสำเร็จสมหวัง!!

คนเกิดราศี #สิงห์ #เมษ #มีน #เมถุน #พิจิก #ตุลย์ #ธนู ทำนายดวงชะตา ไพ่เจ้าชะตาของท่าน 10ไม้ เปรียบเสมือนคนที่ต้องแบกรับ ทุกอย่างของคนในครอบครัว ถ้าไม่แบกรับเรื่องการเงิน ก็ต้องแบกรับเรื่องความรับผิดชอบ แบกรับความรู้สึกไว้ทั้งหมด #คนไม่เข้าใจบางครั้งจะรู้สึกว่า คุณเป็นคนตึงเกินไป เป็นคนใจร้อนเกินไป เพราะเขาไม่เข้าใจว่า สิ่งที่คุณต้องคอยเฝ้าระวัง สิ่งที่คุณต้องคอยแบกไว้ มันหนักแค่ไหน เลยทำให้รู้สึกเหนื่อยกว่าเดิม เหมือนระบายให้ใครฟังไม่ได้ เลยง่ายกว่าที่จะเก็บไว้กับตัวเอง…

#เจ้าชะตาไพ่ใบที่2 บอกว่าคุณเป็นคนที่ฉลาดมากๆ เป็นคนชอบคิด ชอบวางแผนไว้ก่อนล่วงหน้าเสมอ ไม่ชอบทำอะไรให้ผิดพลาด เป็นคนมีสติมากๆ เวลาที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ จึงชอบเตือนคนในบ้าน คนในครอบครัว ให้คอยระวังเรื่องนู้นเรื่องนี้ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เป็นคนคิดมาก!! เลยทำให้ปวดหัวง่าย เป็นไมแกรน เลือดลมไม่ค่อยดี ลืมของง่าย ยิ่งช่วงนี้ยิ่งขี้ลืม ลืมกุญแจ ลืมมือถือ ลืมเงินทอน บางครั้งถือของพิ่งหยิบติดมือมา ก็ลืมซะแล้ว!! มีเรื่องให้กังวลเยอะจริงๆ

#เจ้าชะตาไพ่ใบที่3 ช่วงนี้ใจเหมือนอยากพักผ่อน แต่ก็อยากประหยัด ไม่อยากใช้เงินเยอะ เลยชอบดูคลิปคนท่องเที่ยว คลิปทำอาหาร คลิปเลี้ยงสัตว์ มันทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปได้เยอะมากๆ จริงๆหลายคนในราศีนี้ ในช่วงเดือนสิงหาคม มีดาวเคราะห์ใหญ่ย้ายเข้าราศีตัวเอง อาจจะทำให้รู้สึกอยากไปเที่ยว อยากทำบุญที่ไกลๆ จะมีแผลนได้ไปในช่วง 2-3เดือนนี้ #อาจจะส่งอิทธิพล ทำให้ฝันร้าย สะดุ้งตื่นกลางคืน นอนหลับยากอยู่บ้าง แต่เดียวเข้าหลังสิงหานี้ จะค่อยๆดีขึ้นเองครับ

จริงๆไพ่3ใบมันออกมา ในลักษณะของคน ที่รู้สึกเหนื่อยๆใจ เหมือนอึดอัดในใจ มีความทุกข์ความเครียดข้างใน อ.อยากจะบอกว่า เรื่องไหนที่ทุกข์ใจมากๆ แล้วเราจัดการมันไม่ได้ ปล่อยมันไปบ้าง คนไหนทำให้เราหงุดหงิด ก็ปิดหู ปิดตา ไม่ต้องฟัง ไม่ต้องมองก็ได้ #เดียวหาโอกาสเดินทาง ไปเที่ยวไปทำบุญ ปล่อยใจสบายๆ หาอะไรกินอร่อยๆ ให้ความสุขตัวเองบ้างนะครับ (เป็นห่วง เพราะคุณเป็นคนค่อนข้างตึง บางครั้งก็เคร่งครัดเกินไป) จนไม่ยอมให้ตัวเองมีความสุขเลย เป็นคนชอบแบกทุกข์!! เป็นกำลังใจให้นะครับ หลัง 16สิงหา ดวงการงาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นมาก สู้ๆครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *