‘ชมพู่’ แฮปปี้ ‘น็อต’ เปย์วันเกิดสุดว้าว คิดไม่ออกก็เซ็นเช็คให้ ลั่นปีนี้เรตสุดท้ายแล้ว

Author:

เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 43 ปี สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ ‘ชมพู่ อารยา’ ซึ่งในปีนี้บอกมีเสียน้ำตาเล็กน้อยด้วยความเจ็บใจ เพราะไม่ได้อยู่ฉลองพร้อมหน้ากับลูกๆ ในวันจริง

ล่าสุดวันที่ 10 ก.ค. 2567 ‘ชมพู่’ มาร่วมงานเปิดตัว The new Galaxy ซีรีส์ล่าสุดของ Galaxy Z ในธีม “Unfold Your Story”ณ Sphere Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า Emsphere ได้ให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์ฉลองวันเกิดที่ต้องจัดซ่อมหลายรอบ

ชมพู่ เผยเจ็บใจ วันเกิดไม่ได้ฉลองกับลูก

สิ่งพิเศษและว้าวขึ้นทุกปี คือการได้ของขวัญจากสามีหนุ่ม ‘น็อต วิศรุต’ ถ้าปีไหนคิดไม่ออกจะให้อะไร สามีก็แค่ต้องเซ็นเช็คให้ ‘ชมพู่’ ย้ำด้วยว่าปีนี้จะใช้เรตนี้ปีสุดท้ายแล้ว

โมเมนต์ฉลองวันเกิด? “วันเกิดปีนี้ไม่สิ้นสุดเลย เพราะว่าวันเกิดจริงๆ ไม่ได้อยู่เมืองไทยค่ะ ไปทำงานแล้วก็ขัดข้องเรื่องการหาตั๋วกลับนิดหน่อย เลยไม่ได้อยู่กับครอบครัว พอกลับมาเลยมีสอบซ่อมเยอะมาก”

โมเมนต์ฉลองที่นู่นมีน้ำตานิดนึง? “ก็มีแหละ เพราะมันเหมือนคาอยู่ในใจ วันเกิดปีนี้ไม่ได้อยู่กับลูก เหมือนมันเจ็บใจ จริงๆ วันนั้นไม่ได้มีงาน แต่มีเหตุขัดข้องทางเทคนิคทำให้มันกลับมาไม่ได้ มันเจ็บใจ”

ลูกๆ เข้าใจมั้ยกับการวิดีโอคอลแฮปปี้เบิร์ธเดย์แม่? “เขาก็เข้าใจ แต่คนที่รู้สึกคือเรา แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้เลวร้าย ก็อยู่กับเพื่อนๆ ทีมงาน อยู่กับคนที่เรารัก เพียงแต่ว่ามันแค่เสียดายนิดหน่อย อยากอยู่กับลูก”

แต่ลูกๆ ก็ทำหน้าที่อวยพรแม่ได้ดี? “ไม่ขาดตกบกพร่อง กลับมาบ้านก็คือเป่าเค้กกันแบบไม่สิ้นสุด เป่าแล้วเป่าอีก ลูกๆ เขาก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ขอให้สุขภาพแข็งแรง รักแม่ครับ ชมว่าเขาก็ค่อยๆ ซึมซับแหละ”

“จริงๆ อย่างที่นัดกินข้าวกันกับเพื่อนๆ ซึ่งเลยวันเกิดไปแบบเป็นสิบวัน (พี่น็อตตั้งใจจัดให้?) ไม่..เราจัดเอง เราเรียกเพื่อนเอง เราตามเพื่อนเราเอง อยากเจอเพื่อน เพราะว่าอย่างกับทีมงานที่ทำงานด้วยกันก็เลี้ยงไปแล้วรอบหนึ่ง แล้วกับเพื่อนๆ ก็อีกรอบหนึ่ง”

สามีให้ของขวัญอะไรบ้าง? “ไม่บอก”

แสดงว่ามันว้าวขึ้นทุกปีในวันเกิดของเรา? “โอเคค่ะ(ยิ้ม)”

เขาคิดว่ามันยากขึ้นมั้ย การจะหาของขวัญอะไรให้ชม เพราะเราก็เหมือนมีทุกอย่างแล้ว? “อ๋อ ไม่ยากๆ ถ้าคิดไม่ออกก็เซ็นเช็คให้เลย (ปีนี้คิดออกมั้ย?) ปีนี้เอาจริงๆ คิดไม่ออกไง(ยิ้ม)”

ตอนเซ็นต้องมีศูนย์กี่ตัว หรือว่าให้เราเติมเอง? “ไม่ได้ถึงกับเติมเองหรอก แฮปปี้ แต่เรตนี้จะใช้ปีนี้ปีสุดท้ายแล้ว” (หัวเราะ) (บอกพี่น็อต?) “ใช่ ปีนี้ก็คือสุดท้ายแล้วนะเรตนี้”

แจ้งให้ทราบตรงนี้เลย? “ใช่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *