ด่วนเจอน้องฝนแล้ว! หลังหายตัวออกจากบ้าน 4 วัน แม่ร่ำไห้ กินข้าวไม่ลง

Author:

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Nuchtnt Suk โพสต์ข้อความระบุว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่ พื้นที่นี้ตามหาลูกสาวค่ะ ชื่อ น้องวีนัส (น้ำฝน) อายุ 12 ปี น้องหาย ไปจากคอนโดในศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม และ ไม่ได้ติดต่อทั้งทางครอบครัวและเพื่อนที่โรงเรียน หากผู้ใดพบเห็นขอความกรุณาแจ้งมาที่เฟส นี้นะคะหรือโทร 0955414598 ขอบคุณมากๆค่ะ ผู้เป็นแม่ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้ามาร้องสื่อให้ช่วยตามหา

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.67 ได้เข้าไปสอบถาม น.ส.นัญจิญา อายุ 43 ปี แม่ของ ด.ญ.ณัฐกฤตา ทะนงค์ อายุ 12 ปี หรือ น้องน้ำฝน ที่หายตัวไป โดย น.ส.นัญจิญา นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดูว่าน้องน้ำฝนสวมชุดนักเรียนสีขาวกระโปรงสีน้ำเงินเดินออกจากคอนโด ก่อนนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.50 น. และไปถึงวงเวียนบางแสนเวลาประมาณ 22.53 น.

จากนั้นน้องน้ำฝนเปลี่ยนชุดนักเรียนออกแล้วสวมชุดธรรมดา เป็นเสื้อสีเทาคอกลมสวมกางเกงขาสั้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาบริเวณเซเว่นวงเวียนบางแสน หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวและติดต่อไม่ได้อีกเลย

น.ส.นัญจิญา เล่าทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกมากไม่รู้ว่าลูกไปอยู่ไหนเพราะตนกับลูกพึ่งมาอยู่ได้ที่นี่ได้เพียง 2 เดือนและยังไม่รู้จักที่ตรงนี้ดี พยายามออกตามมาหลายวันแต่ก็ไม่เจอ มีทั้งโพสต์ลงโซเชียลและไปตามหาในโรงเรียน และถามกลุ่มเพื่อน กลุ่มของผู้ปกครองของเพื่อนและคุณครูที่โรงเรียนก็ช่วยออกตามหาแต่ก็ไม่มีใครพบเบาะแสหรือข้อมูลของน้องเลย

วันนี้เป็นวันที่ 4 แล้วที่น้องหายตัวไป รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของน้องกลัวจะเกิดอันตรายกับน้องหากใครพบเห็นหรือพบเจออยากให้ติดต่อที่ สภ.แสนสุขหรือโทรมาที่เบอร์ของตนได้เลยที่ลงตามหน้าเฟซบุ๊ก เพราะตอนนี้คุณแม่ได้เป็นห่วงน้องมากกินข้าวไม่ได้เลย

ล่าสุด ทราบว่า เจอตัวน้องแล้ว เพราะหลังจากข่าวออกไป มีคนโทรมาบอกว่าเจอคนหน้าตาคล้ายน้องแถวบริเวณหาดวอนนภาบางแสนต.แสนสุขอ.มืองจ.ชลบุรี คุณแม่จึงรีบ ไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นน้องจริงๆ แม่ก็รับน้องกลับบ้าน เบื้องต้นน้องปลอดภัยดี ซึ่งแม่รู้สึกตื้นตันใจและ ดีใจมากพูดทั้งน้ำตา ที่ได้เจอน้อง ไม่ได้นอนมาหลายวันแล้ว มันเหมือนตกนรก กลัวเค้าจะไม่ปลอดภัย พร้อมขอบคุณสื่อ ขอบคุณทุกคน ที่ช่วยเหลือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *