หดหู่! รุ่นพี่วัย 12 ลวงดช.-ดญ. 5 ขวบ กับ 7 ขวบ ถ่ายคลิปมีสัมพันธ์ แลกขนม-ตุ๊กตา

Author:

วันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ได้โพสต์ข้อความแฉว่ามีรุ่นพี่ในโรงเรียน ลวงเด็กชาย 7 ขวบ-เด็กหญิง 5 ขวบ ให้มีเพศสัมพันธ์กัน พร้อมถ่ายคลิปไว้ แลกตุ๊กตาและขนม

โดยระบุข้อความว่า “สารเลว…!! ข้างบ้านลวง 5 ขวบมาอนาจาร แล้วยืนดูถ่ายคลิป ปากดง กำแพงเพชร สุดเถื่อน เรื่องนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องนี้แอดมินไม่ยอม มีภาคต่อแน่นอน พบกันที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร” พร้อมภาพบางช่วงบางตอนในเหตุการณ์ครั้งนี้

โดยแอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนหญิง 2 คน อายุ 12 ปี เป็นนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้ลวงเด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ให้มามีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน แลกกับการที่จะชื้อขนมและตุ๊กตาบาร์บี้ให้ พร้อมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้

สุดท้ายคลิปดังกล่าวหลุดไปทั่วหมู่บ้าน ทำให้ครอบครัวของเด็กทั้ง 2 ราย เกิดความเสียหายอับอาย จึงนำคลิปร้องเรียนกับเพจเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ โดยทางครอบครัวเด็กที่ถูกกระทำบอกว่าผู้ก่อเหตุทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ครอบครัวผู้ก่อเหตุไม่มีการแก้ไขหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆ

ต่อมาสิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ได้พาครอบครัวผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โดยตำรวจได้เรียกผู้ปกครองของเด็กหญิง 12 ปี ทั้ง 2 ราย (ที่ลวงเด็กชายและเด็กหญิงไปถ่ายคลิป) เข้าให้ข้อมูลด้วย

ครอบครัวผู้เสียหายเปิดเผยว่า เด็กทั้ง 2 คน ชื่อน้องคิม อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 และน้องครีม อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ทั้งคู่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน โดยมีบ้านอยู่ในพื้นที่ ม.8 (บ้านปากดง) ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งอยู่ในความดูแลของญาติ เนื่องจากพ่อและแม่ไปทำงานต่างถิ่น ซึ่งทั้ง 2 เป็นญาติในครอบครัวเดียวกัน

โดยเด็กทั้ง 2 คน ถูกเด็กหญิงมะนาว และเพื่อน อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน ลวงให้เด็กทั้ง 2 คนไปบริเวณป่ามันสำปะหลังอีกหมู่บ้าน (ม.10 บ้านเกาะอีเเซว) พร้อมจับถอดเสี้อผ้าและจัดฉากให้เด็กทั้ง 2 มีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน พร้อมถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ โดยบอกเด็กว่าจะให้ขนมและตุ๊กตาบาร์บี้เป็นของตอบแทน ซึ่งสุดท้ายเด็กก็ไม่ได้ของอย่างที่บอก

ปรากฏว่าคลิปดังกล่าวได้หลุดออกมา ทำให้คนในหมู่บ้านเห็นกันทั่ว เมื่อครอบครัวผู้เสียหายเห็นคลิปก็ตกใจมาก และสอบถามเด็กทั้ง 2 คน ก็ให้ข้อมูลว่าถูกให้ทำอย่างในคลิปมาแล้ว 3-4 ครั้ง เพื่อแลกกับขนมและตุ๊กตา จากในคลิปเป็นครั้งสุดท้ายก็ไม่ได้ของตามที่บอกด้วย

ด้านน้าสาวของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า จากการถามเด็กทั้ง 2 คนก็เล่าเหมือนกันว่าเกิดขึ้นถึง 3 ครั้งแล้ว ตนอยากให้พ่อแม่ของเด็ก 12 ปีที่ก่อเหตุรับรู้ถึงพฤติกรรมและออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าวบ้าง แต่ไม่สนใจรับรู้อะไรเลย หลังเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวของตนเอง

น้าผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ พม. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ หรือย้ายโรงเรียนให้มาอยู่ในความดูแลของตน เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยและอันตรายกว่านี้ เพราะพ่อแม่ของเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ แยกทางกัน โดยแม่มีครอบครัวใหม่ มีเพียงพ่อกับญาติๆ ดูแลอยู่

น้าผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ส่วนเด็กชาย อายุ 7 ขวบก็อยู่ในความดูแลของญาติๆ เหมือนกัน เพราะพ่อแม่ของน้องแยกทางกัน ทำให้เด็กอยู่กับฝ่ายพ่อทั้งคู่ เชื่อว่าเด็กอายุ 5-6 ขวบไม่น่าจะคิดเองได้ขนาดนี้ อยากขอความเป็นธรรมกับตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยเหลือ เพื่อความปลอดภัยทั้ง 2 คน และแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตซ้ำรอยอีก

ด้านสิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” กล่าวว่า ได้รับคลิปจากผู้ปกครองของเด็กที่ถูกกระทำ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้น 3 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมาเรื่องเงียบมาโดยตลอด

สิบเอกประจักรกฤษ กล่าวต่อว่า ตนอยากให้ผู้ปกครองเข้ามาช่วยกันแก้ไขและให้ได้รับความเป็นธรรม แม้เด็กจะไม่มีโทษทางกฎหมาย แต่ผู้ปกครองก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย ซึ่งตอนนี้คลิปดังกล่าวหลุดออกไปให้คนในหมู่บ้านเห็นแล้ว อยากให้ผู้ที่มีคลิปช่วยลบออกและหยุดส่งต่อ เพราะจะมีความผิดตามกฎหมาย และสงสารเด็กด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *