โอ้ยจารย์! เปิดใจครูขนมตาล ไปเยี่ยมบ้านนร. แต่ต้องหันหลังกลับ จนเป็นไวรัลข้ามคืน

Author:

กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ช่างแต่งหน้า ขนมตาล ลงคลิปขณะลงพื้นที่ไปเยี่ยมนักเรียน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด แต่กลับพูดว่าอากาศเย็นสบาย เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว กลับมีสุนัขออกมาต้อนรับ ก่อนจะวิ่งไล่ทำเอาเจ้าของคลิป แทบจะวิ่งหันหลังหนีไม่ทัน จนกลายเป็นไวรัลในข้ามคืน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.67 น.ส.มยุรี มาลาทิพย์ หรือครูขนมตาล ครูสอนภาษาอังกฤษ โรงเรียนนิคมสร้างตนเองลำตะคอง2 สพป.นครราชสีมา เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า ในวันนั้นอากาศร้อนมาก เป็นเวลาเลิกเรียน ที่ตนและเพื่อนต้องไปเยี่ยมบ้านนักเรียน ในขณะที่เดินไปบ้านนักเรียน ตนกับเพื่อนจึงถ่ายคลิปเก็บไว้ ซึ่งเป็นการถ่ายคลิปปกติกันอยู่แล้ว

น.ส.มยุรี กล่าวต่อว่า ความเป็นจริงแล้วอากาศที่ปากช่องร้อนมากในวันนั้น แต่ตนต้องการจะถ่ายคลิปเพื่ออวดเพื่อน ว่าสถานที่ตนอยู่อากาศมันดี โชว์บรรยากาศภูเขารอบหมู่บ้าน ในคลิปจึงพูดไปว่า อากาศเย็นมาก ทั้งที่อากาศร้อนจนแสบผิว

แล้วก็เดินไปจนใกล้ถึงบ้านนักเรียนแล้ว สุนัขจากบ้านนั้นจึงออกมาทักทาย ตนจึงใจดีสู้เสือ ทักไปอีกว่า สวัสดีค่ะ หมากัดมั้ย แต่เจ้าของบ้านกลับตอบมาว่า สุนัขเป็นสุนัขแม่ลูกอ่อน ตนก็ตกใจ แล้วก็รีบหันหลังกลับ แล้วก็โดนสุนัขไล่ตามคลิปเลย

หลังจากที่ลงคลิปไปก็กลายเป็นไวรัล ตนก็ทำตัวไม่ถูกเลย เพราะเด็กนักเรียนก็ทักว่าเป็นยังไงบ้าง ครูที่โดนสุนัขไล่ ซึ่งตนก็ขอบคุณ ตอนนี้ตนกำลังปรับตัวอยู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *